Chương 90: Chạy trốn

83 11 2
                                    

Lông tơ khắp người Lâm Bạch tạc khởi, tốc độ vọt tới trước quá nhanh, nàng giống như là chủ động nghênh hướng về phía Smoothie trường đao, thân thể còn đang liều mạng tránh né sắp đến công kích, trong đầu tràn đầy lung tung rối loạn ý tưởng, nàng không muốn chết, chuẩn xác mà nói nàng không nghĩ mất đi trong bụng hài tử, chẳng sợ hắn ( nàng ) là cái mọi người ngoài ý liệu xuất hiện, chẳng sợ hắn ( nàng ) thân cha không biết còn muốn ở ngục giam ngồi xổm bao lâu, đây đều là nàng cùng kia hỗn đản hài tử, nàng không thể chết được.

"Smoothie!"

Katakuri hét to thanh như sấm sét ở Smoothie bên tai nổ vang, nàng cả người run lên, ngẩng đầu lên nhìn đến mama cùng Katakuri ca ca đồng thời lấy một loại ăn người ánh mắt nhìn nàng, rõ ràng là giống nhau đáng sợ ánh mắt, nàng lại nháy mắt minh bạch kia muốn biểu đạt hàm nghĩa hoàn toàn bất đồng.

Nàng chỉ là vội vàng liếc mắt một cái lại bay nhanh cúi đầu, tay cầm kiếm run nhè nhẹ, tiểu gia hỏa sắp đến thoạt nhìn là như vậy tuyệt vọng như vậy phẫn nộ, nàng chỉ cần nhẹ nhàng vung lên là có thể đoạt lấy này yếu ớt lại tốt đẹp sinh mệnh......

Đúng lúc này một trận kình phong từ đỉnh đầu thổi qua, một cảm giác nguy hiểm chết người hướng nàng ập đến, Smoothie theo bản năng xoay một cái, khi nàng ổn định thân hình lại, lại phát hiện nguyên bản đã là vật trong bàn tay tiểu hồ ly bị một đôi móng vuốt nắm bay lên không trung, Smoothie đồng tử bỗng nhiên co rút lại, vì cái gì? Vì cái gì băng hải tặc Râu Trắng đội trưởng đội 1 sẽ xuất hiện ở chỗ này?!

Không ai có thể trả lời nàng trong lòng nghi vấn, bởi vì giây tiếp theo mọi người nhìn theo phương hướng bất tử điểu bay thấy được càng làm cho người khiếp sợ tồn tại, quay chung quanh hội trường tường cao, bên trên một đứng một ngồi hai người, gương mặt kia thường xuyên ở bên trên báo chí hoặc lệnh truy nã nhìn thấy, đánh sâu vào mỗi người trái tim, không chỉ có là bởi vì bọn họ thân phận, càng bởi vì bọn họ xuất hiện ở chỗ này.

Lâm Bạch đầy mặt mờ mịt dừng ở Mihawk trong lòng ngực, này đột nhiên biến chuyển làm nàng không phục hồi tinh thần lại được, lòng vẫn là tràn đầy sống sót sau tai nạn nghĩ mà sợ, nhưng thực mau bụng từng trận co rút đau đớn lôi trở về nàng thần chí, nàng không rảnh lo mặt khác, lập tức điều động toàn thân linh lực tập trung ở bụng, chữa trị an ủi nơi đó không khoẻ.

Mihawk sắc mặt rất khó xem, trong lòng ngực tiểu gia hỏa còn ở run bần bật, hắn ôm tay nàng lại nắm thật chặt, lạnh băng trong thanh âm để lộ ra một tia quan tâm.

"Ngươi có hay không bị thương?"

Cảm giác bụng khôi phục bình tĩnh không hề tồn tại bất luận cái gì tai hoạ ngầm, Lâm Bạch lúc này mới lắc đầu, nàng một lần nữa biến trở lại hình người, kia một thân hoa lệ váy dài đã ở vừa mới rơi xuống, lúc này trên người nàng ăn mặc từ lông hồ ly hóa thành màu bạc váy dài, sắc mặt tái nhợt ghé vào Mihawk trong lòng ngực, há miệng thở dốc còn chưa nói ra cái gì, nước mắt liền trước lạch cạch lạch cạch rơi xuống.

Mihawk còn chưa mở miệng, nguyên bản còn ngồi ở trên tường trang bức Shanks dẫn đầu cuống quít nhảy dựng lên, một bên liên thanh dò hỏi một bên muốn đem nàng từ Mihawk trong lòng ngực đoạt lấy đi.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ