Đảo mắt chính là bảy năm, tân nhiệm vụ sớm đã được tuyên bố, Lâm Bạch vẫn luôn không có đi làm, chủ yếu là bởi vì muốn chiếu cố Ace, nàng không yên tâm rời đi quá lâu. Tiếp theo là nhiệm vụ lần này có chút phiền phức, yêu cầu chính là Goa vương quốc quốc bảo, nghĩ đến đây Lâm Bạch liền có chút đầu đại, nàng liền Goa vương quốc hoàng cung còn không thể nào vào được, càng miễn bàn tìm cái gì quốc bảo.
Phía dưới truyền đến từng trận rối loạn đánh gãy Lâm Bạch suy nghĩ, Dadan thanh âm vang lên.
"Uy! Lily, Ace lại bị thương."
Lâm Bạch từ nóc nhà nhảy xuống tới, nhìn đến Ace trên người dính máu tươi, bên chân còn phóng một đầu lợn rừng thi thể, đầy mặt không kiên nhẫn đối Dadan nói:
"Đừng động ta, a, đau quá!"
Lâm Bạch nhảy đến Ace trên vai, một trảo chụp ở hắn cái ót thượng, vô ngữ nhìn Ace che lại cái gáy trang đau.
"Ngao."
Ngươi lại đi làm nguy hiểm sự.
Ace chột dạ đem nàng ôm vào trong lòng ngực."Ta không có việc gì."
Lâm Bạch mặc kệ hắn, thuần thục dùng năng lực vì hắn trị liệu thương thế, cuối cùng kiểm tra một lần sau phát hiện không có bất luận cái gì miệng vết thương sau, mới đối với Dadan kêu hai tiếng, Dadan thuần thục nhắc tới Ace, không để ý tới hắn giãy giụa, trực tiếp đem hắn ném vào phòng tắm.
Lâm Bạch vô ngữ nhìn mắt chính mình màu bạc lông tóc thượng bị Ace dính vào máu tươi, xoay người vào một khác gian phòng tắm, chờ ra tới sau liền nhìn đến Ace đã ngồi ở trước bàn cơm ăn uống thỏa thích.
"Lily, hôm nay lợn rừng thịt siêu ăn ngon."
Ace không ngừng hướng trong miệng ăn thịt, vươn dầu mỡ tay muốn đi kéo Lâm Bạch, Lâm Bạch một cái lắc mình né tránh, ở trên bàn ngậm khối thịt ghé vào một bên từ từ ăn lên, ưu nhã bộ dáng cùng Ace hình thành tiên minh đối lập.
"Khác biệt thật lớn."
"Ace ăn cơm quá thô lỗ." Mỗ Ace bị sơn tặc phun trào vẻ mặt.
"Một chút đều không giống cùng nhau lớn lên."
"Hoàn toàn không có học được Lily ưu điểm."
Lâm Bạch ngẩng đầu nhìn mắt kia mấy cái sơn tặc, đột nhiên nhảy lên nháy mắt công phu lại về tới chính mình vị trí, chẳng qua vừa mới phun tào mấy người trên mặt đều để lại nhợt nhạt trảo ấn đang ở bụm mặt kêu rên, Dadan đi tới ở mấy người trên đầu từng cái gõ một chút.
"Xứng đáng!"
Ace dào dạt đắc ý hướng mấy người làm cái mặt quỷ, đem cậy sủng mà kiêu biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...