Chương 93: Tiểu kịch trường

91 12 0
                                    

Sau khi Doflamingo vất vả ra tù, hắn liền không biết xấu hổ mà ở tại đảo Kuraigana, mỗi ngày khẩn trương hề hề đi theo phía sau bụng tròn tròn Lâm Bạch, tựa hồ gió lớn một chút đều sợ đem nhà hắn xuẩn hồ ly thổi bay đi.

Hôm nay Doflamingo như thường lệ lui tới giống nhau ôm Lâm Bạch ở trong đình viện lâu đài phơi nắng, lại nhạy cảm phát hiện trong lòng ngực tiểu mỹ nhân tâm tình tựa hồ không tốt.

Doflamingo đem cằm đặt ở nàng trên đầu hỏi:

“Làm sao vậy?”

Lâm Bạch bĩu môi, “Hôm nay gặp được cái học giả, liền tên của ta đều phải học, thật vô lý.”

“Xử lý rớt.”

Lâm Bạch lắc đầu, “Đánh đánh giết giết nhiều không tốt a.”

“Vậy phải làm sao bây giờ?”

Doflamingo vừa mới hỏi xong liền thấy xuẩn hồ ly ngẩng đầu đôi mắt sáng lấp lánh nhìn hắn.

“Ngô...... Ta nhớ rõ ngươi có thể biến ra một cái giống ngươi như đúc đi.”

Doflamingo nhướng mày, “Ta một người còn không thể thỏa mãn ngươi?”

Lâm Bạch ở ngực hắn nhéo một chút.

“Bệnh tâm thần a! Ta là nói ngươi có thể biến ra phiên bản mini của ngươi sao? Cùng người tí hon Tontatta giống nhau.”

“...... Ngươi muốn làm gì?”

“Nhanh lên! Một câu thôi, được không?”

“Được rồi......”

Sau đó Doflamingo liền nhìn Lâm Bạch nâng lên phiên bản mini của chính mình, bắt đầu đông chọc chọc tây sờ sờ, nào còn có nửa điểm không vui bộ dáng.

“Chơi vui sao?”

“Ân ân!”

“Thích sao?”

“Thích!”

“Thích ta hơn hay là thích hắn hơn?”

“Hắn nha, ~”

Lâm Bạch trầm mê với xoa nắn trong tay tiểu Doflamingo, không chút nghĩ ngợi trả lời.

Doflamingo mặt tối sầm, trên người tản ra một cổ hơi thở nguy hiểm, cảm nhận được người phía sau có chút không đúng, Lâm Bạch quay đầu, cảnh giác đem tiểu Doflamingo bảo hộ ở trong lòng ngực.

“Ngươi muốn làm gì?”

Lâm Bạch nhìn hắn, sau một lúc lâu cũng không có chờ được đến trả lời, kỳ quái chính là đối phương hơi thở đột nhiên trở nên dịu ngoan bình thản xuống dưới, khóe miệng hơi hơi cong lên, thoạt nhìn thậm chí có vài phần gợn sóng?

Lâm Bạch nhíu mày, đang muốn hỏi lại, lại đột nhiên cảm giác ngực truyền đến dị động, cúi đầu vừa thấy cái kia tiểu Doflamingo không biết khi nào đã từ nàng trong tay nhảy ra tới, theo cổ áo một đầu chui vào trong ngực nàng.

“A a a! Doflamingo ngươi lưu manh!”

Tiếng kêu sợ hãi truyền khắp toàn bộ lâu đài, dừng ở mái hiên quạ đen kêu cạc cạc bay lên, Lâm Bạch bắt được tiểu Doflamingo một phen đem hắn ném vào trên mặt đất.

Doflamingo không chút nào để ý phiên bản mini của chính mình đang chịu khổ nghiêm trọng, tùy ý để nó nằm trên mặt đất giả chết, tiếp thu Lâm Bạch thẹn quá thành giận công kích, nhếch miệng cười nói:

“Phu Phu Phu thật là đẹp mắt.”

Lâm Bạch tức giận đến ở trên cánh tay của hắn lại nhéo một phen.

“Ngươi càng ngày càng không biết xấu hổ.”

“Lão phu cùng lão thê có quan hệ gì.”

“Ai cùng ngươi phu thê.”

Doflamingo khóe miệng tươi cười tức khắc cứng đờ, ôm nàng vội vàng ôn tồn hống nói:

“Ngươi hiện tại thân thể chịu không nổi lăn lộn, chờ hài tử sinh ra chúng ta liền kết hôn, đến lúc đó ta nhất định cho ngươi làm một hồi Grand Line nhất lông trọng hôn lễ.”

Lâm Bạch hừ một tiếng, không đồng ý cũng không cự tuyệt, mà là lẩm bẩm nói:

“Ngươi một cái ăn nhờ ở đậu gia hỏa làm gì có tiền làm hôn lễ.”

Ở Doflamingo trong mắt nàng đây là đáp ứng rồi, tức khắc cả người giống một con khai bình khổng tước, chuẩn bị cấp Lâm Bạch tính tính hắn trước mắt tài sản cùng thực lực, làm tiểu cô nương biết nàng lão công vẫn là rất lợi hại.

Nhưng mà hắn còn chưa kịp mở miệng, hai người liền nghe được phốc kỉ một tiếng, đồng thời quay đầu nhìn lại, chỉ thấy đi ngang qua Mihawk chậm rãi nâng lên chân tới, phía dưới là một cái trang giấy hình tiểu Doflamingo.

Mihawk: “Không nhìn thấy.”

Doflamingo: “......”

Mihawk: “Giày ô uế.”

Doflamingo: “......”

Lâm Bạch: “Ngươi vui vẻ liền hảo.”

......

Mihawk: Ăn của ta, uống của ta, trụ của ta, còn tưởng lừa nữ nhi của ta kết hôn.

Doflamingo: Nữ nhi của ngươi thích ta.

Mihawk: Tới cửa con rể, cơm mềm nam nhân.

Doflamingo: Nữ nhi của ngươi thích ta.

Mihawk: Mặt dày vô sỉ

Doflamingo: Nữ nhi của ngươi thích ta.

Mihawk: Ta như thế nào không dẫm chết ngươi.

Doflamingo: Nữ nhi của ngươi thích ta.

Mihawk: ( rút đao )

Lâm Bạch: Hôm nay lại là một ngày ngăn cản ba ba chém chết Doflamingo.

*

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ