Ăn xong món ngon, Lâm Bạch dùng khăn giấy lau miệng một bên nhìn Zeff xuất hiện đem hai người đá ngã lăn trên mặt đất, bên trong nhà ăn rốt cuộc cũng an tĩnh lại.
Nàng đi đến Zeff trước mặt, “Ngươi hảo, xin hỏi ngươi là nơi này lão bản sao?”
“Đúng vậy.” Zeff đánh giá trước mặt thần bí nữ nhân.
“Là cái dạng này, ta tưởng ở các ngươi nơi này ở nhờ một đoạn thời gian, đương nhiên ta sẽ trả tiền, sẽ không cho các ngươi tạo thành bất luận cái gì phiền toái, có thể chứ?”
Lâm Bạch mở ra sớm đã chuẩn bị tốt một đại túi đồng vàng, tiền tài cùng sắc đẹp đồng thời phát huy tác dụng, ở đây ngoại trừ Zeff người đều thẳng gật đầu.
Sanji tiến lên giữ chặt Lâm Bạch tay, “Tiểu thư mỹ lệ, ngươi là vì ta lưu lại sao, này nhất định là...”
Phanh, Zeff lại lần nữa một chân đem hắn đá bay, thẳng tắp nhìn chằm chằm Lâm Bạch mặt nạ hạ đôi mắt, trong mắt tràn đầy xem kỹ.
“Ngươi có cái gì mục đích?”
“Ta phải đợi một người, nhưng là ta không có thuyền, đành phải ở các ngươi nơi này tá túc một đoạn thời gian, làm ơn!”
Lâm Bạch chắp tay trước ngực, câu nhân trong mắt mang theo khẩn cầu cùng khẩn trương.
Là trái tim bị đánh trúng cảm giác, bên cạnh công nhân nhóm sôi nổi ra tiếng khuyên bảo, quỳ rạp trên mặt đất Sanji cũng cố sức nhấc tay phụ họa, Sanji nhìn này nhóm không biết cố gắng đồ vật, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài,
“Hảo đi, trụ địa phương chính ngươi tìm.”
“Ta mang ngươi đi!”
Vừa mới còn thập phần suy yếu Sanji lập tức nhảy đến Lâm Bạch trước mặt, hướng nàng làm cái thỉnh thủ thế.
“Cảm ơn.”
Lâm Bạch hướng hắn cười cười, đối phương đôi mắt lại lần nữa biến thành hình trái tim, xem đến những người khác đều cảm thấy mất mặt.
Lâm Bạch đi theo hắn lên lầu, Sanji đẩy ra một gian cửa phòng, ra vẻ đứng đắn khụ hai tiếng.
“Trừ bỏ ta cùng lão già thúi, mặt khác đều là mấy người ở chung trong ký túc xá, ngươi liền ngủ ta phòng đi, ta trong chốc lát cho ngươi thay ga trải giường và ga trải giường mới.”
“Vậy ngươi trụ nào?”
“Ký túc xá đương nhiên có giường trống! Chúng ta cũng có thể ở cùng nhau!.”
Lâm Bạch nhìn hắn si hán tướng, chỉ cảm thấy thập phần buồn cười, thật đúng là cùng manga anime giống nhau như đúc a, nàng tiến lên một bước nâng lên đối phương mặt.
“Tiểu soái ca, trụ cùng nhau liền tính, có thể trước giúp ta thu thập phòng sao?”
“Hảo, hảo!” Sanji mặt trướng đến đỏ bừng, máu mũi có lại lần nữa trào ra dấu hiệu, ngây ngốc gật đầu.
Lâm Bạch ở Baratie ngồi xuống dưới, hàng ngày đọc sách, phơi nắng, ăn đồ ăn do Sanji chuẩn bị kỹ càng, sinh hoạt thập phần dễ chịu, chẳng qua nàng vẫn luôn không có tháo xuống mặt nạ, nhà ăn người luôn là nghĩ biện pháp nhìn lén nàng diện mạo, Lâm Bạch coi như tống cổ thời gian mỗi ngày cùng bọn họ đấu trí đấu dũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasiaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...