Katakuri lông mày không dễ phát hiện nhíu lại, cảnh vệ vừa mới hướng hắn hội báo, kẻ xâm nhập đốt cháy tầng dưới của lâu đài bị nghi ngờ là Hỏa Quyền Ace, đội trưởng đội hai băng hải tặc Râu Trắng, đối phương thân là tứ hoàng thủ hạ không có khả năng vô duyên vô cớ xuất hiện ở một cái khác tứ hoàng địa bàn, như vậy vì nghĩ cách cứu viện nhốt ở nhà giam mũ rơm tiểu tử hiển nhiên là một cái thực tốt lý do, theo tình báo tới xem hai người đúng là huynh đệ.
Nhưng hắn lại ẩn ẩn cảm thấy việc này không đơn giản như vậy, rốt cuộc bọn họ vừa mới giam giữ mũ rơm tiểu tử chưa đầy một ngày, đối phương không có khả năng nhanh như vậy thu được tin tức, vì thêd hắn tất nhiên là có mặt khác kế hoạch mà bên trong tình báo đồng thời còn có nhắc tới Lâm Bạch tựa hồ cùng hai người cũng có quan hệ, bởi vậy sau khi hắn thu được tin tức không có xuống lầu xem xét, mà là đẩy nhanh tốc độ hướng bên này đi tới.
Hầu gái thử ấn tay nắm cửa vài lần nhưng cửa phòng ngủ vẫn đóng chặt, Katakuri trong mắt lãnh mang chợt lóe, cơ hồ không chút do dự ra tay, cánh cửa gỗ dày đặt ở hắn lực lượng hạ giống như yếu ớt bánh quy nhỏ, nháy mắt phá vỡ thành một cái động lớn.
Hầu gái hốt hoảng thối lui, Katakuri trực tiếp xuyên qua cánh cửa vỡ đi vào, lạnh băng ánh mắt nhìn quét một vòng, cuối cùng dừng ở còn đang đứng trước gương soi Lâm Bạch, nàng một tay còn duy trì vén lên tóc động tác, trên mặt mang theo vài phần kinh hách, mê mang nhìn về phía cửa phòng nát đầy đất cùng người tới.
“Ngươi đang làm gì?”
Katakuri trầm giọng hỏi, trong lòng không dễ phát hiện nhẹ nhàng thở ra.
Lâm Bạch thuận thế làm xong vuốt tóc động tác, khẽ nâng cằm nói:
“Thưởng thức mỹ mạo.”
“.......” Katakuri giữa mày nhảy nhảy, lại phát hiện trên người Lâm Bạch có chút ẩm ướt khó thấy. Cẩn thận lại xem bốn phía, cửa sổ phía dưới có một chỗ tàn lưu vệt nước, trên ghế sofa có một chiếc khăn ướt, mà nàng thoạt nhìn cũng không giống vừa mới tắm xong.
“Katakuri ca ca, ngươi không thể như vậy thất lễ phá cửa mà vào, nếu ta là ở thay quần áo nhất định sẽ dùng trong tầm tay sở hữu đồ vật đem ngươi ném đi ra ngoài.”
Lâm Bạch lời nói đánh gãy suy nghĩ của hắn, tiểu cô nương đôi mắt trừng đến tròn trịa tức giận nhìn hắn, lấy Katakuri ưu tú nhãn lực, mơ hồ có thể nhìn đến nàng bên trong kia kiện hơi ướt khinh bạc váy ngủ là một thân hình cực kỳ kiều diễm, hắn vội vàng dời đi tầm mắt, không được tự nhiên khụ hai tiếng.
“Xin lỗi, lâu đài xảy ra chút vấn đề, ngươi đêm nay đi ta phòng ngủ.”
Katakuri lời nói thực kiên quyết, hiển nhiên không phải đang thương lượng, tuy rằng Lâm Bạch như cũ ngốc tại phòng, nhưng nơi này mơ hồ để lộ ra không bình thường làm hắn vô pháp bỏ qua, cho nên cho đến khi xác nhận kẻ đột nhập bị bắt giữ hoặc xua đuổi đi, phương pháp an toàn nhất chính là canh giữ ở bên người nàng.
Lâm Bạch đối với kết quả này cũng không có ngoài ý muốn, nàng là ở minh bạch, chỉ cần không rời đi Totto Land, Katakuri nguyện ý bao dung nàng trình độ nhất định dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...