Chương 24: Ta thật không làm được a

145 26 4
                                    

Ở phụ cận trên đảo một phen tu chỉnh sau, Mihawk không biết từ nơi nào lộng tới một cái vĩnh cửu kim đồng hồ, thực mau hai người lại lần nữa khởi hành, hướng tới nơi ở tương lai mà đi.

Lâm Bạch lần này xem như cảm nhận được làm nữ nhi chỗ tốt rồi, trước kia chỉ có thể ngốc tại ngạnh cứng ngắt boong thuyền thượng, nói lời vô nghĩa hơi chút nhiều chút liền sẽ bị đại đao uy hiếp, hiện tại mỗi ngày oa tại thế giới đệ nhất đại kiếm hào trong lòng ngực, chỉ cần rải cái kiều kêu cái ba ba lại như thế nào tìm đường chết cũng không quan hệ, thử hỏi ai có thể có nàng như vậy đãi ngộ.

Thuyền nhỏ rốt cuộc đi tới Kuraigana đảo, nhìn này tòa tử khí trầm trầm tiểu đảo, Lâm Bạch chỉ cảm thấy tâm tình rất tốt, nàng lập tức liền phải có lâu đài ở, không màng còn ở thả neo Mihawk nhảy nhót hướng đảo nội chạy tới.

Qua hồi lâu, Lâm Bạch như cũ ở âm trầm trầm trong rừng rậm đảo quanh, căn bản chưa thấy được lâu đài bóng dáng, nàng nhất thời có chút hoảng hốt, sau lưng vang lên tiếng cành cây bị giẫm nát, nàng tưởng Mihawk theo đi lên, quay đầu lại lại nhìn đến năm sáu cái lấy vũ khí khỉ đầu chó ánh mắt hung tàn nhìn nàng.

“Ngươi, các ngươi hảo a.”

Lâm Bạch nuốt khẩu nước miếng, chột dạ lui về phía sau một bước, nàng mấy ngày nay tựa hồ có chút đắc ý vênh váo. Trong đó một cái khỉ đầu chó giơ lên trường kiếm không khỏi hướng nàng bổ tới, Lâm Bạch thét chói tai một thân xoay người liền chạy, cũng may mắn nàng nhanh nhẹn thuộc tính không thấp, chạy lên những cái đó khỉ đầu chó tạm thời cũng đuổi không kịp.

“A a a! Mihawk! Đại lão! Ba ba! Cứu mạng a!!” Thê lương tiếng kêu làm kinh động trong rừng tảng lớn chim bay đi.

Một đạo đao mang từ Lâm Bạch bên cạnh người xẹt qua, phía sau mấy chỉ khỉ đầu chó bị chém phiên trên mặt đất, Lâm Bạch trước mắt sáng ngời phi phác tiến lên, gắt gao vòng lấy Mihawk cổ.

“Ô ô ô, làm ta sợ muốn chết.”

Chung quanh truyền đến từng trận âm thanh xẹt qua cây cối, một con khỉ đầu chó rất cao dẫn theo nhiều con khỉ đầu chó xông tới, Lâm Bạch treo ở Mihawk trên người chút nào không rời, còn đắc ý dào dạt hướng chúng nó làm cái mặt quỷ, Mihawk bất đắc dĩ đem nàng đề xuống dưới.

“Đứng yên.”

Lâm Bạch đứng ở bên cạnh người kéo kéo hắn góc áo.

“Đừng giết chúng nó.”

Mấy giây sau, con khỉ đầu chó kêu một tiếng ngã xuống đất, nhìn về phía Mihawk ánh mắt tràn ngập sợ hãi, Lâm Bạch chạy chậm qua đi kiểm tra một phen, một cái tát chụp ở cái kia khỉ đầu chó vương trên đầu.

“Bị thương không nặng gào cái gì gào.”

Khỉ đầu chó vương quay đầu nhe răng trợn mắt hướng Lâm Bạch rít gào.

“A a a!” Lâm Bạch thét chói tai núp ở Mihawk phía sau.

Mihawk lạnh lùng nhìn khỉ đầu chó vương liếc mắt một cái, bên kia tức khắc trở nên sợ hãi, Lâm Bạch bĩu môi,

“Thích, bắt nạt kẻ yếu gia hỏa.”

“Ngươi quá yếu, yêu cầu rèn luyện.”

Lâm Bạch sắc mặt cứng đờ, nàng mới không nghĩ vất vả rèn luyện đâu, dù sao lại như thế nào nỗ lực cũng đánh không lại này nhóm đại lão, làm cá mặn không hảo sao.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ