Katakuri cùng Lucci chiến đấu chưa phân ra thắng bại, Lucci tựa hồ tiếp đến cái gì mệnh lệnh, không có thời gian tiếp tục cùng hắn triền đấu đi xuống, chỉ có thể từ bỏ vừa đến tay còn chưa đủ nhiệt tiểu hồ ly, bay nhanh rời đi.
Katakuri bế lên còn đang mất đi ý thức Lâm Bạch, 1m7 nữ nhân ở hắn 5 mét nhiều thân cao phụ trợ hạ, giống như một cái tinh xảo búp bê Tây Dương, tựa hồ thoáng dùng sức liền sẽ bị lộng hư.
Thuyền bánh kem giương buồm xuất phát đem hỗn loạn Dressrosa ném lại phía sau, trong lòng ngực tiểu cô nương như cũ lâm vào bên trong hôn mê, nhớ tới vừa mới hiểu biết sắc khí phách cảm giác đến cảnh tượng, Katakuri suy đoán này khả năng cùng nàng trái ác quỷ năng lực có quan hệ.
Chưa kịp suy nghĩ kỹ, lại thấy nước mắt từ tiểu cô nương trong nhắm chặt ánh mắt chảy ra, nguyên bản trắng tinh như ngọc cẳng chân bên trên xuất hiện tế tế mật mật hoa thương, đầu gối càng là phá ra một khối to, máu tươi từ bên trên trắng nõn làn da chảy xuống phá lệ chói mắt.
Katakuri chau mày, đối với cái này đột nhiên xuất hiện quỷ dị tình huống có chút lo lắng, mệnh lệnh thủ hạ lấy tới băng vải dược vật, còn chưa kịp tới băng bó, liền thấy cặp kia đôi mắt còn đang treo nước mắt chậm rãi mở ra, tiểu cô nương ngơ ngác nhìn hắn vài giây, tiếp theo túm chặt to rộng khăn quàng cổ đem nàng cả người đều chôn đi vào.
"Katakuri ca ca."
Trong thanh âm mềm mại mang theo vài phần khóc nức nở, cơ hồ nháy mắt tưới diệt Katakuri tích góp hai năm chất vấn cùng lửa giận, bổn còn muốn hảo hảo giáo dục một phen cái này không có lương tâm tiểu nha đầu, hiện tại xem ra chỉ sợ là nói thêm vài câu lời nói nặng nàng đều sẽ khóc đi, thật là so với sáng nay dâu tây bánh kem còn muốn yếu ớt.
Lâm Bạch ở bên trên hắn khăn quàng cổ cọ cọ, cọ rớt đầy mặt nước mắt, nàng đảo không có kỳ quái chính mình bộ dáng này, hóa thân sở hữu sinh lý biến hóa đều sẽ phản hồi về bản thể, dù sao nàng ở Katakuri trước mặt không thiếu đã khóc, cũng không kém lúc này đây.
Lâm Bạch ngửa đầu sợ hãi nhìn vào mắt hắn, vừa vặn đối diện cặp kia sâu thẳm đôi mắt, chột dạ co rúm lại một chút, trong tay không khỏi nắm chặt khăn quàng cổ, nàng là nghe nói trên trận chiến thượng đỉnh thời điểm Katakuri cũng có tới, lúc ấy nàng đối với việc này còn rất kinh ngạc, không nghĩ tới chính mình ở trong tâm Katakuri còn có vài phần địa vị, theo lý thuyết là xong việc hẳn là thông tri với hắn nàng không chết a, nhưng ngay sau đó lại đã xảy ra nhiều việc ngoài ý muốn, Lâm Bạch liền đem chuyện này quên đến không còn một mảnh, như bây giờ trường hợp nàng không chột dạ mới là lạ.
Hai người chi gian là thật lâu sau trầm mặc, cuối cùng vẫn là Lâm Bạch trước nhịn không được nhỏ giọng mở miệng nói:
"Thực xin lỗi...... Còn có cảm ơn ngươi."
Katakuri bất đắc dĩ thở dài, đại chưởng ở bên trên nàng lông xù xù đầu nhỏ đè đè.
"Không cho phép có lần sau."
"Ân!"
Dressrosa, Luffy nằm trên mặt đất bụng phát ra thầm thì tiếng kêu, Sabo đứng ở trước mặt hắn bị vành nón che khuất sắc mặt cũng không tính đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantastikTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...