Chương 78: Không thể trực tiếp giết chết nàng sao?

83 14 0
                                    

Trên bàn bày đầy đồ tráng miệng đủ loại hương vị, Cracker tay đoạt lấy chiếc bánh kem dâu tây đặt trước mặt Lâm Bạch, Lâm Bạch trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, thấy thế Pudding lại nhanh chóng mang lên một cái bánh kèm matcha mùi vị.

"Ngươi nếm thử cái này a."

Nhìn chiếc bánh ngọt ngào, rồi lại nhìn Pudding đáng yêu, Lâm Bạch quyết định tạm thời không quan tâm đến bánh quy nhỏ cái này không có thân sĩ phong phạm nam nhân, nàng cầm lấy nĩa cấm tiếp theo tiểu bánh để vào trong miệng, hương vị thơm ngọt làm nàng mở to hai mắt.

"Ngô, hảo ngon a!"

Pudding hai tay chống cằm, cười đến cảm thấy mỹ mãn.

"Các ngươi chính là cái thứ nhất nếm thử công thức mới của ta, nếu thích liền có thể mang một chút trở về."

"Ân ân!"

Lâm Bạch lại đem một khối để vào trong miệng, hạnh phúc nheo lại mắt, dư quang lại quét đến Cracker nhạt như nước ốc ăn nàng âu yếm dâu tây bánh kem, còn lấy một loại thập phần kỳ quái ánh mắt nhìn nàng.

"Uy, ngươi đang nghĩ cái gì vậy?"

Lâm Bạch nhấc chân ở dưới bàn đá đá hắn.

Cracker thu hồi tầm mắt, cúi đầu dùng nĩa chọc chọc bánh kem, công thức mới bánh kem hương vị tự nhiên không tồi, nhưng là kia cổ ngọt ngào hương thơm trên người thiếu nữ cho dù ở trong ngôi nhà làm bằng sô cô la cũng không thể che giấu được, trong miệng bánh kem đột nhiên liền không có như vậy mỹ vị, vì cái gì sẽ có nhân loại thoạt nhìn so đồ ngọt còn muốn ngon miệng.

"Ngươi không ăn cũng đừng như vậy đạp hư a."

Lâm Bạch nhìn bị hắn chọc thành không rõ vật thể dâu tây bánh kem, thái dương nhảy nhảy.

Cracker buông nĩa, thần sắc uể oải nói:

"Không ăn."

Lâm Bạch lẩm bẩm câu lãng phí, nhưng thật ra Pudding lại thản nhiên mỉm cười, đem một ly cà phê đẩy đến nàng trước mặt.

"Nếm thử cái này đi."

Cracker cảm thấy hắn yêu cầu làm chút cái gì dời đi lực chú ý, liền nghiêng đầu đối Pudding hỏi:

"Hôn lễ chuẩn bị thế nào rồi?"

Đang ở cúi đầu ăn bánh kem Lâm Bạch nháy mắt dựng lên lỗ tai, lặng lẽ nghe lén hai người đối thoại.

Pudding hất tóc, đáy mắt hiện lên một tia chán ghét.

"Liền như vậy đi, quá hai ngày nữa muốn đi gặp một chút cái kia gọi là vị hôn phu."

"Pudding muốn kết hôn sao?" Lâm Bạch ngẩng đầu ra vẻ tò mò hỏi.

Pudding gật gật đầu, "Xem như vậy đi."

Lâm Bạch chớp chớp mắt, cười tủm tỉm nói:

"Ta cảm thấy Pudding vị hôn phu nhất định là một cái phi thường ôn nhu người đâu, ngươi khẳng định sẽ thích hắn."

Biết rõ buổi hôn lễ này là Mama âm mưu, nhưng bị Lâm Bạch lấy như thế chắc chắn ngữ khí nói ra như vậy, Pudding vẫn là mạc danh cảm thấy thẹn thùng, gương mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hồng, nàng đột nhiên đứng lên.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ