Quần đảo Sabaody, vô số người tụ tập về đây để xem phát sóng trực tiếp cuộc hành quyết, từ lúc Lâm Bạch lên sân khấu một khắc xung quanh bắt đầu trở nên quỷ dị, nữ thần được cho là hoàn hảo hóa ra lại là hỏa quyền Ace tỷ tỷ, vậy nàng cùng vua hải tặc lại là cái gì quan hệ, có phải hay không cũng nên bị xử tử, Lúc này, lẽ ra phải là từ fan biến thành anti, nhưng nhìn này khuôn mặt vẫn đang chói lóa trong chiến hỏa, không ai nhẫn tâm nói ra khiển trách lời nói.
Ở một góc kín đáo gần đó, một người cao lớn thân ảnh đứng ở nơi đó, ánh mắt nhìn chằm chằm trên màn hình nhỏ xinh thân ảnh, nhìn hồi lâu, hắn khẽ thở dài, quay người sải bước về phía bờ biển. Đồng dạng trộm vây xem siêu tân tinh có người chú ý tới đi xa thân ảnh, trên mặt lộ ra vài phần kinh ngạc, người kia...... Vì cái gì lại ở chỗ này
Marineford, trên chiến trường lại lần nữa lâm vào hỗn loạn, Little Oars Jr nhận đến từ bốn phương tám hướng công kích, không phải mỗi người đều sẽ bởi vì Lâm Bạch thủ hạ lưu tình, nơi này chung quy là tàn khốc chiến trường, huống chi Gekko Moriah còn đối với thân thể Little Oars Jr thập phần cảm thấy hứng thú.
Lâm Bạch biết mình không thể trì hoãn thêm nữa, Little Oars Jr giúp mọi người thoát ra khỏi vòng vây là đủ rồi, ánh mắt dừng ở Kuma trên người, nàng khẽ cắn môi nhảy tới chỗ đối phương, cái này làm cho chuẩn bị tiếp được nàng Mihawk cùng Doflamingo đều là sửng sốt.
Khoảnh khắc Lâm Bạch đáp xuống đất, Lâm Bạch môi khẽ nhúc nhích trừ bỏ Kuma không có người nghe được nàng nói cái gì, Kuma không hề phản ứng cùng nàng gặp thoáng qua, cởi bao tay mặt vô biểu tình hướng đã trọng thương ngã xuống đất Little Oars Jr đi đến.
Hải quân xung quanh giơ vũ khí lên nhìn Lâm Bạch đang đứng một mình, nhất thời không biết có nên hay không công kích nàng, nhưng mà trước mặt thiếu nữ đột nhiên lộ ra một cái mê hoặc tươi cười giơ tay vuốt vuốt bên tai mái tóc dài, môi đỏ hơi nhếch như hải yêu linh hoạt kỳ ảo thanh âm quanh quẩn ở mỗi người bên tai.
"Ta thật sự thực chán ghét chiến tranh đâu, cho nên làm ơn đại gia hiện tại lập tức về nhà đi ~"
Phàm là chú ý nàng hải quân trên mặt toàn bộ hiện lên một tia mê mang, tiếp theo liền nghe lời gật gật đầu hướng phía bên ngoài địa phương an toàn chạy tới, vô luận người khác như thế nào ngăn trở đều không cản được, Ngoại trừ một số tướng lĩnh kiên định không có trúng chiêu, khu vực xung quanh nàng là hoàn toàn trống rỗng.
"Chặc, quả nhiên đối tượng tăng nhiều uy lực liền sẽ yếu bớt sao?"
Nhớ trước đây nàng chính là liền Doflamingo đều khống chế được a.
"Phu Phu Phu, ngươi trước kia đối ta sử dụng cũng là loại năng lực này đi."
Lâm Bạch rơi vào một đám lông vũ màu hồng, một bàn tay có chút lạnh lẽo ôm lấy vòng eo lộ ra ngoài của nàng, sợ tới mức nàng bản năng run lên một chút.
"Ngạch...... A...... Đã lâu không thấy a Doflamingo." Lâm Bạch cứng đờ mặc hắn ôm, chung quy là cũng chỉ có thể cường thế ba giây.
Doflamingo hơi hơi khom lưng tiến đến bên tai nàng.
"Có hay không tưởng......"
Âm thanh đao từ phía sau truyền đến, Lâm Bạch đột nhiên bị đẩy ra ôm ấp, lảo đảo quay đầu lại liền nhìn đến Mihawk đại đao bị Doflamingo ngăn trở, cả hai rơi vào thế giằng co. Nàng giật giật khóe miệng, lại nhìn sang chỗ khác Moria đang muốn đối Little Oars Jr ra tay sắc mặt biến đổi lập tức hướng bên kia phóng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...