Sabo đem Lâm Bạch bảo hộ ở phía sau người, có được quân cách mạng mạng lưới tình báo hắn tự nhiên biết trước mặt hải quân là ai, chỉ là hắn vì cái gì sẽ tự mình tới cướp đoạt Lily.
Lâm Bạch sắc mặt có chút khó coi, nàng đánh cược một cái đuôi tuyệt đối là hồng cẩu tên kia giở trò quỷ.
“Đại thúc, ngươi hẳn là rất vội đi, không đáng vì ta một cái tiểu cô nương lãng phí thời gian.”
Lâm Bạch từ Sabo sau lưng nhô đầu ra làm cuối cùng giãy giụa.
“Nghe thanh âm nhất định là một vị tiểu thư mỹ lệ.”
Hổ Tím Fujitora trên mặt hiện lên tươi cười, nhưng ngay sau đó hắn liền lắc đầu.
“Nhưng mệnh lệnh là không tiếc hết thảy đại giới bắt giữ ngươi, trước mắt không có gì so ngươi quan trọng.”
Nghe được người khác nói chính mình quan trọng, Lâm Bạch lại một chút đều cười không nổi, trong lòng đã đem Akainu lăn qua lộn lại thăm hỏi vô số lần.
Sabo vén vành mũ lên, xoay ống dẫn nước trong tay.
“Hôm nay ai cũng không thể đem nàng mang đi.”
Fujitora hơi trầm mặc, hiển nhiên hắn đồng dạng biết Sabo thân phận.
“Quân cách mạng cũng muốn vị tiểu thư này sao?”
“Không sai, làm quân cách mạng ta tuyệt đối sẽ không cho các ngươi động nàng dù chỉ là một sợi tóc.”
Sabo đột nhiên lộ ra một cái tươi cười, “Không, ta nói sai rồi, là làm một cái đệ đệ.”
Lâm Bạch kinh ngạc nhìn về phía Sabo, tiểu tử này vừa mới còn chết sống không muốn kêu nàng tỷ tỷ, hiện tại đột nhiên nói như vậy, thật là có điểm đáng yêu a.
Nguyên bản bởi vì Akainu trở nên không xong tâm tình đột nhiên tươi đẹp lên, làm lơ rớt trước mắt tình cảnh, nàng chọc chọc Sabo sau eo, học hắn vừa mới bộ dáng nói:
“Làm tỷ tỷ, ta quả nhiên thích nhất ngươi đệ đệ.”
Sabo hơi hơi sửng sốt ngay sau đó trong mắt hiện lên tràn đầy ý cười, ngoài miệng lại nghiêm túc dặn dò nói:
“Hắn rất mạnh, nếu đánh lên tới ngươi liền tìm cái an toàn địa phương tránh đi.”
“Không cần lo lắng......”
Lâm Bạch nói bị đột ngột tiếng chuông đánh gãy, nàng đem trong ngực Điện Thoại Trùng lấy ra, trước người cuộn sóng làm người miên man bất định, nề hà nơi này một cái sắt thép thẳng nam cùng một cái người mù, tiếc nuối này cảnh đẹp không được thưởng thức.
Lâm Bạch mắt nhìn trong tay vang lên không ngừng Điện Thoại Trùng, liếc nhìn hai vị sức chiến đấu nghiền áp nàng đại lão, hiện tại không quá rõ ràng là ai sẽ liên lạc với nàng, nàng lui về phía sau hai bước cũng mặc kệ Fujitora có thể hay không nhìn đến, làm cái thỉnh thủ thế.
“Các ngươi tiếp tục đi, đừng lo lắng cho ta.”
Nói xong nhanh như chớp chạy tới chỗ ngoặt con đường, Fujitora trong tay khẽ nhúc nhích muốn rút ra trượng đao, lại bị vẫn luôn chú ý hắn Sabo ngăn trở, hai người lâm vào giằng co, Fujitora thông qua hiểu biết sắc khí phách cảm nhận được hắn bắt giữ mục tiêu ở ngắn ngủn vài giây đã chạy ra hắn cảm giác phạm vi, xem ra vị tiểu thư này tuy rằng thực lực bình thường nhưng mà chạy trốn năng lực lại là nhất lưu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...