Chương 43: Ngươi, giết hắn sẽ thực phiền toái

160 25 1
                                    

Trong lối đi bí mật dẫn đến cây cầu Do Dự, cây trụ thứ nhất bên trong không gian, Lucci ngồi trên một chiếc hộp gỗ cao, bình tĩnh vuốt ve hồ ly trên đùi, Lâm Bạch bất an liếc nhìn cánh cửa dẫn ra phía trước, bây giờ Spandam ôm Robin rời đi trước, Lucci không yên tâm nàng đi theo Spandam, nên không để nàng rời đi.

"Chờ giải quyết cái kia mang mũ rơm tiểu quỷ liền không có việc gì."

Lucci tựa hồ nhìn ra nàng bất an, ngón tay ở nàng cần cổ nhẹ nhàng xoa bóp.

"......" Ngươi khả năng còn không rõ ràng lắm kết cục của ngươi trong chốc lát nữa.

Cánh cửa phía sau đột nhiên bị đá mở, Luffy lao vào.

"Tìm được ngươi rồi, người dưỡng bồ câu!"

Lâm Bạch hoảng sợ lao thẳng vào vòng tay của Lucci, Lucci chỉ nghĩ rằng nàng đang sợ hãi nên xoa đầu rồi đem nàng đặt ở bên cạnh, rời đi Lucci ôm ấp, Lâm Bạch vội vàng nhảy đến phía sau cái rương trốn đi, Luffy chỉ cảm thấy kia đạo thân ảnh có chút quen thuộc, còn không có tới kịp nghĩ nhiều Lucci liền tới đến trước mặt hắn.

Hai người nói vài câu, Lucci Điện Thoại Trùng đột nhiên vang lên, từ bên kia Spandam ngốc nghếch kêu gào, Buster call đã ngoài ý muốn bị hắn phát động, hai người thực mau đánh lên, Lâm Bạch nhân cơ hội chuồn ra một đường chạy như điên, Thanh Kiếm Voi Funkfreed nàng tới.

Đến gần lối ra của hầm bí mật, Lâm Bạch rốt cuộc cũng đuổi kịp theo hai người, Robin khiếp sợ nhìn đột nhiên xuất hiện thiếu nữ quen thuộc, một chân đạp ngã Spandam, trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

"U, tỷ tỷ xinh đẹp, lại gặp mặt."

Lâm Bạch một chân đạp lên tư Spandam trên đầu, cười khanh khách hướng Robin chào hỏi.

"Ngươi là ai? Ngươi cũng dám thương tổn chính phủ nhân viên quan trọng! Muốn chết sao!"

Spandam quỳ rạp trên mặt đất giãy giụa, Lâm Bạch dưới chân dùng sức đem hắn đầu hung hăng nghiền trên mặt đất, đối phương phát ra một tiếng kêu gào thảm thiết, nàng yếu ớt là so cùng đại lão mới yếu ớt, còn loại cặn bả này nàng một tay cũng có thể dàng lộng chết.

"Ngươi vì cái gì ở chỗ này?"

Robin cảnh giác nhìn nàng, trên biển nữ yêu Lâm Bạch, nàng không phải bị treo giải thưởng sao, vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Lâm Bạch khom lưng đem voi kiếm thu hồi không gian, không có trả lời Robin vấn đề, hỏi ngược lại:

"Tên cặn bã này ngươi nghĩ xử lý như thế nào?"

Này tựa hồ là nhắc nhở Robin, nàng sắc mặt trở nên rất khó xem.

"Mau làm hắn hủy bỏ Buster call!!"

"Buster call một khi tuyên bố giống như hủy bỏ không được đi?" Lâm Bạch sờ sờ cằm, "Ta không phải nói chuyện cái này, ta ý tứ là ngươi muốn hay không đánh hắn một đốn, hoặc là giết hắn."

Dưới chân Spandam cứng đờ, hắn đến bây giờ còn không có thấy rõ người công kích hắn trông như thế nào, nhưng đối phương thanh âm tuyệt đối là hắn chưa bao giờ nghe qua âm thanh của tự nhiên, nhưng mà chính là như vậy mỹ diệu thanh âm nói ra nói lại làm người nhịn không được mà rét run.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ