Lâm Bạch đem tay đặt ở trên người râu Trắng, thả linh lực ra, cũng không vội chữa trị cho hắn, ngược lại trước tiên kiểm tra hắn thân thể, thời gian trôi qua, sắc mặt Lâm Bạch càng ngày càng khó coi, cuối cùng khiếp sợ buột miệng thốt ra.
"Ngươi như thế nào còn sống a!"
Thấy mấy đứa con trai trong mắt tràn đầy lo lắng, râu trắng cười nói:
"Ta chẳng những tồn tại, còn có thể hảo hảo sống rất nhiều năm."
Lâm Bạch không muốn cùng hắn cãi nhau, nàng chưa bao giờ nhìn thấy một người có cơ thể như thế này mà còn có thể tồn tại, thật sự không chút nào khoa trương khi nói mỗi giây phút trong cuộc đời của Râu Trắng đều là đặt mình ở trong địa ngục, phổi gần như ngừng hoạt động, trong lồng ngực có một lượng lớn dịch lỏng, dạ dày bị loét nặng, chỉ bằng việc thở cùng ăn cơm cũng là cực hình đối với hắn.
Cột sống cùng khớp xương bị tổn thương ở nhiều mức độ khác nhau, trong đó cột sống là nơi tổn thương nặng nề nhất, liền mộy cái cúi đầu hắn đều không thể làm được, đại khái là vì giảm bớt thống khổ râu trắng mỗi ngày đều sẽ uống rất nhiều rượu, việc này đối gan cũng tạo thành thương tổn không thể khắc phục được, hơn nữa hàng năm sử dụng trái ác quỷ chấn động làm cho trong cơ thể nơi nơi đều là ám thương, cơ hồ không có một khối cơ bắp cùng xương cốt còn nguyên vẹn không tổn hao gì.
Nhưng mà nghiêm trọng nhất vẫn là trái tim, trái ác quỷ Gura Gura no Mi làm cho hắn trái tim tạo thành cực đại gánh nặng, cảm nhận được nhịp tim chậm chạp cùng yếu ớt.
Lâm Bạch thật sự sợ hãi nó giây tiếp theo liền sẽ đình chỉ nhảy lên, nhưng chính là như vậy thân thể chồng chất vết thương, Râu Trắng vẫn như cũ là người mạnh nhất biển cả, ở thời kỳ đỉnh phong hẳn phải đáng sợ biết bao.
"Ta có thể trị liệu."
Nhưng sẽ tiêu phí thời gian rất lâu, Lâm Bạch sắc mặt thập phần ngưng trọng.
Linh lực truyền vào trong cơ thể đối phương, trước hết bắt đầu chữa trị chính là phổi, như vậy ít nhất khiến hắn hô hấp bớt đi đau đớn, râu trắng trên mặt hiện ra nhè nhẹ kinh ngạc, hắn có thể cảm nhận được trong cơ thể đang ở phát sinh biến hóa, nguyên bản mỗi một lần hô hấp giống như là vô số tiểu đao xẹt qua đường hô hấp cùng phổi, hiện tại loại cảm giác này lại ở chậm rãi biến mất, đã lâu thoải mái cảm thậm chí làm hắn nghi ngờ rằng đó chỉ là ảo ảnh.
Lúc này Lâm Bạch lại đột nhiên buông tay, sắc mặt tái nhợt ngồi dưới đất mồm to thở hổn hển, râu trắng quá mức cường đại, thân thể tổn thương nghiêm trọng như vậy, linh lực cần thiết chữa trị cho hắn vượt xa nàng tưởng tượng, chỉ là chữa trị phổi cho hắn liền cơ hồ dùng hết nàng linh lực, chờ lại lần nữa hấp thu cũng phải mất gần một ngày mới hấp thụ đủ linh lực, như vậy đi xuống, trước khi Ace bị hành quyết cơ thể của Râu Trắng cũng không thể hồi phục chút nào.
Dưới ánh mắt căng thẳng của mọi người, Râu Trắng đột nhiên cười lớn, rút ống thở trên người ra, làm những người khác một trận kinh hô, tiểu hộ sĩ vội vàng muốn lao tới ngăn cản, hắn lại vung tay lên nhìn về phía suy yếu Lâm Bạch,
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...