Chương 34: Ngươi tốt nhất chiếu cố hảo nàng

243 28 2
                                    

Dressrosa, vùng đất của tình yêu và đam mê, buổi biểu diễn hoành tráng ngày hôm nay đã được tổ chức tại đây, liên tục một tuần báo chí tuyên truyền, làm vô số lo lắng trên biển nữ yêu an nguy fans từ thế giới các nơi tới rồi, thuận tiện rửa sạch Marco oan khuất, tai tiếng đối tượng cũng chuyển vì vương hạ Thất Vũ Hải Doflamingo.

Lâm Bạch từ Doflamingo trên giường bò dậy, móng vuốt nhỏ ở ngực hắn hung hăng dẫm vài cái, lúc này mới nhảy xuống giường hóa thành người hình thái. Từ ngày đó bị khiêng đi rồi, vì tiết tháo suy nghĩ nàng quyết đoán biến trở về hồ ly, ai biết này điểu nhân liền thuận tay ôm nàng ngủ, từ đây còn ngủ nghiện rồi, hắn tuyệt đối là thích lông xù, ly lông sẽ chết cái loại này!

Sự thật là Lâm Bạch đã quên nàng đặc thù thể chất, bởi vì linh lực nguyên nhân ở bên người nàng ngủ tổng hội phá lệ thoải mái an ổn, đối với Doflamingo loại này thần kinh vẫn luôn căng chặt thường xuyên làm ác mộng người tới nói, có khó có thể chống cự lực hấp dẫn.

Thuận tay đem lông chim áo khoác ném ở trên người hắn,

"Mau đưa ta đi kịch trường!"

"Chính mình đi."

Lâm Bạch giận trừng mắt hắn, "Ta mau đến muộn! Nếu không phải ngươi muốn ngủ trưa ta sớm đều đi!"

Doflamingo ngáp một cái, đứng dậy phủ thêm áo khoác, chậm rì rì bế lên nàng hướng kịch trường bay đi, Lâm Bạch giấu ở hắn bên trong áo khoác, sợ bị người nhìn đến, ngày mai nếu lại truyền ra nàng cùng Doflamingo tai tiếng, Mihawk liền thật sự muốn sát tới cửa.

Vừa tiến vào hậu trường, Monet vội vội vàng vàng chạy tới, lôi kéo nàng đi phòng hóa trang thay quần áo hoá trang, hoàn toàn làm lơ ngày xưa nhất tôn kính thiếu chủ đại nhân.

Thay đặc biệt thiết kế hoa lệ trang phục, hóa thượng thích hợp trang dung, Lâm Bạch lại là cái kia toàn thế giới vì này si mê trên biển nữ yêu, Doflamingo ngồi ở hàng ghế đầu, nhìn trên đài thần thái phi dương mị hoặc chúng sinh thiếu nữ, đột nhiên có chút minh bạch nàng vì cái gì như vậy thích sân khấu, thích đến cho dù chán ghét sợ hãi cũng muốn ngốc tại hắn bên người.

Diễn xuất kết thúc, Doflamingo mang theo Lâm Bạch đang muốn từ lầu hai phòng khách bay đi đến đám người vây quanh nhà hát lớn, cửa phòng đột nhiên bị đá văng, một người cao lớn thân ảnh đứng ở cửa, xem đến hai người đều là sửng sốt.

Doflamingo ý vị không rõ nhìn người tới, "Katakuri, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Katakuri nhíu mày, nhìn Lâm Bạch ngồi ở Doflamingo trong lòng ngực, đôi tay còn thân mật ôm cổ hắn, trong lúc nhất thời có loại nhà mình cải trắng bị heo củng cảm giác.

"Lại đây."

Doflamingo sửng sốt, không hiểu lắm hắn lời này là có ý tứ gì, Lâm Bạch lại đột nhiên từ khuỷu tay hắn nhảy xuống, tiểu bước chuyển qua Katakuri trước mặt, nhỏ giọng nói:

"Katakuri ca ca, đã lâu không thấy."

Doflamingo giữa mày nhảy dựng, này tiểu quỷ TM rốt cuộc trêu chọc nhiều ít đại lão.

"Mihawk đâu?" Katakuri nhìn nàng chấn kinh bộ dáng, thả chậm thanh âm hỏi.

"Ân... Đi tìm tóc đỏ uống rượu."

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ