Chương 6: Lily, ngươi như thế nào nhiều cái đuôi

226 23 6
                                    

Cùng ngày ban đêm, Lâm Bạch theo trên trần nhà hẹp hòi kẽ hở bò vào thật mạnh gác bảo khố, cái này kẽ hở ngay cả tiểu hài tử đều không thể thông qua, bởi vậy thủ vệ quân đối đầu đỉnh cũng không có coi trọng, rốt cuộc không phải ai đều có thể nghĩ đến ăn trộm là vẫn luôn hồ ly.

Lâm Bạch đem trần nhà dời đi một cái khe hở, quét mắt trong bảo khố thoạt nhìn tương đối sang quý đồ vật, linh lực có thể đạt được chỗ tâm niệm vừa động, bảo vật đều bị thu vào không gian, thủ vệ quân liền trơ mắt nhìn những cái đó trân bảo ở trước mắt biến mất, tức khắc kinh hô lên, toàn bộ vương cung một mảnh ồn ào.

Quốc vương phòng ngủ hộ vệ vây quanh trong ba tầng ngoài ba tầng, tiến đến báo cáo người bị tiếp thu kiểm tra sau bị thả đi vào, vừa thấy đến quốc vương liền nơm nớp lo sợ quỳ xuống,

"Quốc vương bệ hạ, cái kia ăn trộm lại tới nữa."

"Người đâu, bắt được không?" Quốc vương nôn nóng hỏi.

Người nọ vùi đầu càng thấp.

"Thỉnh bệ hạ thứ tội, những cái đó bảo vật liền ở chúng ta trước mắt biến mất, căn bản không có nhìn đến bất luận kẻ nào ảnh."

"Phế vật! Một đám phế vật!"

Quốc vương phẫn nộ rít gào, đem trong tầm tay đồ vật tạp hướng kia hộ vệ, trên mặt dữ tợn theo hắn động tác không ngừng run rẩy.

Lúc này một trương giấy trắng đột ngột xuất hiện ở không trung, lảo đảo lắc lư bay tới quốc vương trước mặt, mặt trên viết.

"Đa tạ khoản đãi, đêm mai ta sẽ lấy đi nhất quý giá đồ vật. by Lâm Bạch" quốc vương nhìn đến mặt trên nói thiếu chút nữa khí ngất xỉu đi.

"Lăn! Lăn! Đều cút cho ta đi ra ngoài!"

Thị vệ vội vàng rời khỏi, quỳ trên mặt đất người nọ càng là nhẹ nhàng thở ra, chỉ có vương hậu còn ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, quốc vương nhìn nàng một cái quát:

"Ngươi cũng đi ra ngoài!"

Vương hậu sắc mặt cứng đờ, áp xuống đáy mắt bất mãn đi ra ngoài, Lâm Bạch xuyên thấu qua trần nhà khe hở nhìn một màn này, nàng biết vở kịch lớn muốn tới.

Quả nhiên quốc vương đem mọi người đuổi ra đi sau, cẩn thận khóa lại môn kéo lên bức màn, kiểm tra mỗi một cái khả năng giấu người địa phương, làm xong này hết thảy sau hắn mới bắt đầu lao lực tháo xuống ngón tay thượng một quả nhẫn, tiếp theo quốc vương dịch khai góc tường giá áo, duỗi tay trên sàn nhà có tiết tấu gõ vài cái, sàn nhà chậm rãi mở ra bên trong là một cái khe lõm, quốc vương đem nhẫn đặt ở khe lõm xoay người lại đi hướng một cái khác góc, ở nơi đó gõ vài cái sàn nhà lại lần nữa mở ra, một cái thạch đài chậm rãi thăng đi lên, trên thạch đài phóng một cái rương, hắn đem cái rương gắt gao ôm vào trong ngực, từ trong túi móc ra một phen chìa khóa mở ra cái rương, nhìn đến bên trong đồ vật hoàn hảo không tổn hao gì hắn mới yên tâm xuống dưới.

Nhưng mà giây tiếp theo quốc vương chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, bên trong đồ vật cứ như vậy hư không tiêu thất, điên cuồng tiếng gầm gừ từ phòng truyền ra, hộ vệ phá khai khóa chặt môn, liền nhìn đến quốc vương chật vật ngồi dưới đất mãn nhãn đỏ bừng:

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ