Chiếc bàn dài phát ra một tiếng động lớn vỡ tan tành, chiếc bánh kem còn đang ăn dở văng tung tóe khắp sàn nhà, Charlotte LinLin vẫn không ngừng vỗ xuống, hai mắt đỏ bừng cả người kịch liệt thở hổn hển, tản mát ra làm mọi người không rét mà run hơi thở.
Charlotte các huynh muội đánh một cái giật mình, hoảng sợ xoay người sang chỗ khác, vì cái gì? Vì cái gì ma ma chứng thèm ăn đột nhiên phát tác? Perospero hướng Daifuku liếc cái ánh mắt, Daifuku lập tức móc ra Điện Thoại Trùng liên hệ đầu bếp trưởng.
"Không phải, không phải cái này, cái này cũng không đúng......"
Lin Lin nắm lên mặt khác trên bàn điểm tâm ngọt thô bạo nhét vào trong miệng, nhưng những cái này đều không phải cái nàng muốn ăn hương vị, nàng phẫn nộ đập nát hết thảy đồ vật, sợ tới mức mọi người hoảng loạn chạy trốn.
Perospero cưỡng chế nội tâm sợ hãi ý đồ cùng LinLin câu thông, mama có đôi khi chứng thèm ăn phát tác chỉ cần một loại chính xác đồ ăn liền có thể giảm bớt, nhưng có đôi khi cũng sẽ giống như bây giờ không hề dấu hiệu, không có người biết nàng nghĩ muốn an cái gì.
"Mama, ngươi muốn ăn cái gì? Chúng ta liền lập tức chuẩn bị."
Perospero tận lực bình tĩnh hỏi, nhưng LinLin giống như cái gì cũng đều không có nghe được, chỉ là một bên nhắc mãi không đúng, một bên điên cuồng phá hư xung quanh hết thảy, rất nhiều lần nếu không phải Perospero trốn tránh cũng đủ mau, phỏng chừng cũng sớm đã bị thương đến.
Cracker từ lúc LinLin bắt đầu nổi điên liền bế lên Lâm Bạch đi vào trong góc, thân là trong gia tộc uy tín chi nhất huynh trưởng, hắn vốn không nên vào lúc này trốn đi, nhưng trong lòng ngực tiểu điểm tâm ngọt bất đồng, này tiểu thân thể chỉ sợ bị mama một chưởng đánh vào nàng đều sẽ bị phá thành mảnh nhỏ.
Mà Lâm Bạch lúc này ánh mắt phức tạp nhìn trước mặt chỉ có nàng một người mới có thể nhìn đến màn hình sáng, kia thuộc tính giá trị may mắn 1 phảng phất đã lâu, đang ở nhiệt tình hướng nàng chào hỏi.
Chính giữa đại sảnh truyền đến tê tâm liệt phế kêu thảm thiết, rất nhiều bánh gạo nếp cùng bánh quy mang linh hồn bị ném vào trong miệng LinLin, Perospero bị LinLin một kích nện ở trên tường, thống khổ khụ ra một ngụm máu tươi, Daifuku trên mặt tràn đầy nôn nóng, đầu bếp trưởng bên kia cấp ra hồi đáp là nhanh nhất cũng muốn nửa giờ mới có thể làm ra tân đồ ngọt, lại còn không có xác định mama có thể hay không thích.
Ở thời điểm mọi người ở đây bó tay không biện pháp hoảng loạn chạy trốn, LinLin tựa hồ bị Perospero hai lần tam phiên dò hỏi làm cho càng thêm táo bạo, nàng bước trầm trọng nện bước hướng về Perospero, Perospero che lại xương sườn tựa hồ bị gãy địa phương hoảng sợ run rẩy, hắn rõ ràng cảm thấy tử vong đang tới gần.
Ở đây huynh đệ tỷ muội nhóm khó có thể tin nhìn một màn này, mama chẳng lẽ là muốn giết nàng đại nhi tử sao?
Smoothie tại chỗ cấp xung quanh loạn chuyển, bởi vì bọn họ vừa mới đứng địa phương ly thủ vị khá xa, tạm thời còn không có bị lan đến, nàng ánh mắt khắp nơi tìm kiếm ý đồ tìm ra biện pháp, ở đảo qua trên bàn đặt kia ly màu bạc chất lỏng khi, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, là Lâm Bạch cho chính mình rót đến kia ly, nàng không có uống chỉ là tùy tiện đặt ở trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...