Đấu trường Corrida, người chủ trì đứng ở trung tâm sân khấu, bên cạnh là một vật hình vuông to lớn được phủ vải đen, nghĩ đến giải thưởng sắp được công bố, hắn trên mặt còn tàn lưu vài phần khiếp sợ cùng cuồng nhiệt, nếu có thể hắn chỉ nghĩ lập tức buông trong tay microphone, báo danh tham gia trận thi đấu này.
“Xin kính chào tất cả các quý ông quý bà có mặt tại đây, buổi lễ trọng đại ngày hôm nay sẽ được ghi vào sử sách! Vì ngày này đã đến, quốc vương đem hắn vô song trân bảo ban cho chúng ta.”
Toàn bộ người trong thính phòng hưng phấn hoan hô vang lên, có chút người trước tiên biết được nội tình đã kích động cả người đều đang run rẩy.
“Hai năm trước ở marineford bên trên trận chiến thượng đỉnh bỏ mạng, dễ dàng tác động khắp nơi thế lực, làm trên đời vô số người cảm thán hồng nhan bạc mệnh nữ nhân......”
Ở đây người xem trong lòng đồng thời toát ra một cái tên, có chút người trên mặt thậm chí toát ra bi thương chi tình, chỉ là phần thưởng cùng người kia có quan hệ gì.
“Còn sống!”
Trong sân chớp mắt an tĩnh, khán giả trên mặt tràn đầy khiếp sợ, tức khắc nghi ngờ thanh âm tràn ngập toàn bộ đấu trường, người chủ trì mắt thấy không khí càng ngày càng tăng vọt, một phen kéo xuống miếng vải đen, hắn ánh mắt gắt gao dừng ở dần dần lộ ra toàn cảnh lồng sắt, phảng phất xem nhiều thêm một cái cũng là kiếm lời.
Miếng vải đen rơi xuống, lồng sắt hiện ra ở trước mắt mọi người, thiếu nữ ngồi dưới đất một thân váy đỏ lộ ra trắng nõn cổ chân, đột nhiên xuất hiện ánh mặt trời tựa hồ có chút lóa mắt, nàng mê mang chớp chớp mắt, kinh người mỹ lệ vô thức dụ hoặc mọi người xung quanh, vô luận nam nữ hay nhưng món đồ chơi tại đây một khắc sôi nổi quên đi hô hấp, bên trong đấu trường lâm vào một loại quỷ dị yên tĩnh.
Nữ nhân vốn chính là đại danh đỉnh đỉnh trên biển siêu sao, lại bởi vì đã chết trong trận chiến gây chấn động thế giới, cơ hồ không có người chưa từng gặp qua nàng ảnh chụp, nhưng chính mắt nhìn thấy nàng ngoài đời vượt xa so với nhìn ảnh chụp, Doflamingo gần hai năm nuông chiều che chở càng là làm nàng càng thêm rung động lòng người, phảng phất ngoắc ngoắc ngón tay liền có tre già măng mọc người cam nguyện khuất phục dưới chân nàng.
Cảm nhận được trong sân ánh mắt mọi người hướng về chính mình, Lâm Bạch không dấu vết thu hồi trong tay hạt dưa, này vẫn là Doflamingo vừa mới vì hống nàng từng viên lột tốt, lột xong hạt dưa tên kia liền đem nàng ném tới đấu trường chạy đến chuẩn bị kế tiếp giao dịch.
Trong sân như cũ là một mảnh yên tĩnh, cảm nhận được mọi người xung quanh ánh mắt quá mức nóng rực, Lâm Bạch cảm thấy đại khái là lâu lắm không có lên đài diễn xuất qua, nàng đột nhiên có chút không được tự nhiên, mảnh khảnh ngón tay gõ gõ song sắt, thúc giục nói:
“Nhanh lên.”
Người chủ trì từ bên trong si mê phục hồi tinh thần lại, mỹ nhân nhìn thẳng vào hắn, hắn cảm thấy đời này không có gì hối tiếc, sắc mặt đỏ bừng, hưng phấn hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...