Chương 16: Tin hay không ta hiện tại bóp chết ngươi

153 30 2
                                    

Một lần nữa biến trở về người nàng phá lệ nói nhiêtu, Mihawk không để ý tới nàng, nàng một người cũng nói được  đến thực vui vẻ, hoàn toàn không biết đối phương lúc này đang ở suy tư muốn hay không đem nàng chém.

Mihawk cảm thấy hắn không chỉ có không có nhặt được mỹ nhân ngư còn nhặt phải một con chim sẻ nhỏ, này tiểu cô nương từ lúc lên thuyền tới giờ liền ríu rít nói không ngừng, chẳng sợ làm nàng câm miệng cũng an tĩnh bất quá được nửa giờ.

Nhưng là nhìn đến tiểu cô nương hai tay ôm đầu gối ngoan ngoãn ngồi ở hắn bên chân, đôi mắt sáng như chim sẻ nhỏ vừa mới được tự do, cuối cùng vẫn là từ bỏ cái này nguy hiểm ý tưởng.

"Đại thúc, có cái vấn đề ta tò mò thật lâu, làm ơn trả lời cho ta a"

"......"

"Trên thuyền cái gì đều không có, vậy ngươi ngày thường thay quần áo làm sao bây giờ? Quần áo ô uế thực ảnh hưởng trang bức, nếu không ngươi cởi ra ta giúp cho ngươi tẩy tẩy nha?"

"Câm miệng!" Quả nhiên vẫn là chém đi.

"Nga....."

Đêm khuya, trên biển, Mihawk cúi đầu nhìn tiểu cô nương đang ôm chân của hắn ngủ ngon lành, do dự mà muốn hay không đem nàng ném xuống thuyền, này tiểu cô nương không chỉ vẫn luôn ầm ĩ còn luôn thích hỏi một ít kỳ quái vấn đề, thật sự là một cái phiền phức.

Lâm Bạch không biết nàng cùng biển rộng chỉ cách Mihawk một cái giơ tay, thay đổi cái thoải mái tư thế, khuôn mặt nhỏ ở hắn trên đùi cọ cọ, như cũ ngủ ngon lành, trên thuyền một mảnh yên tĩnh, sau một lúc lâu mắt ưng giơ tay cởi áo choàng cái ở trên người nàng, chịu đựng thêm vài ngày nữa thôi.

Một giấc ngủ tỉnh dậy Lâm Bạch xoa xoa cái cổ đau nhức của mình, không có giường thật là thật sự rất tệ, nàng duỗi người áo choàng từ trên người chảy xuống, có chút mê mang nhặt lên áo choàng, vừa nâng eo lên đã nhìn thấy Hawkeye đang ngồi trần trụi ở chỗ kia.

Lâm Bạch lộ ra bừng tỉnh đại ngộ thần sắc.

"Đại thúc, ngươi quyết định làm ta giúp ngươi giặt quần áo?"

Mihawk mặt bộ cơ bắp cứng đờ, chậm rãi giơ tay cầm phía sau chuôi đao, Lâm Bạch một cái cơ linh nháy mắt tỉnh táo lại, ôm chặt lấy hắn đùi gào nói:

"Thực xin lỗi! Ta sai rồi! Buông tha ta đi!"

Mihawk hơi cụp mắt xuống duỗi tay muốn đem nàng từ trên đùi kéo xuống, Lâm Bạch theo này cổ lực đạo bò đến trên người hắn, ôm chặt lấy hắn eo, mặt dán ở hắn bên trên ngực gào thét, nói:

"Ta biết sai rồi, ta thật sự biết sai rồi, không cần chém ta, ta không bao giờ nhiều lời."

Như thế gần gũi tiếp xúc làm Mihawk thực sự không thích ứng, nhưng đối với người đã làm cáo hơn mười năm như Lâm Bạch tới nói hoàn toàn không thành vấn đề, Akainu cho nàng tắm xong, Aokiji ôm nàng ngủ hoàn toàn không có vấn đề, Shanks còn hôn quá nàng, nhân loại chi gian duy trì bảo trì khoảng cách thích hợp ở nàng nơi này sớm đã hoàn toàn không tồn tại.

Mihawk lại túm mạnh, thấy nàng vẫn là không buông tay, có chút bất đắc dĩ nói:

"Không chém ngươi, buông ra."

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ