Chương 82: Chúng ta nói chính là cùng một sự kiện sao?

76 11 2
                                    

Trong lâu đài, Lâm Bạch mặc váy ngủ kiểu cung đình, rửa mặt xong tùy ý buộc gọn mái tóc dài, ngáp một cái, từ lầu hai đi xuống, nàng vừa mới tỉnh dậy, thị nữ đã bắt đầu chuẩn bị bữa trưa, thấy nàng đi xuống, họ sôi nổi khom lưng hành lễ.

Lâm Bạch gật đầu, uống một ngụm nước do thị nữ đưa tới, không thể không nói, ở dressrosa cùng Totto Land có chỗ tốt chính là có người chiếu cố, so với việc tự lực cánh sinh ở đảo Kuraigana, nhân tiện còn phải chiếu cố Mihawk cuộc sống hàng ngày, nơi này xác thật là địa phương dưỡng cá mặn rất tốt, nhưng tiền đề là phải có mệnh hưởng thụ.

Hai ngày trước, khi nói chuyện điện thoại với Pudding, nghe nói nàng đã gặp được vị hôn phu, như vậy khoảng cách Luffy tới đảo bánh kem thời gian cũng không còn xa, nàng kế hoạch chính là nhân lúc hôn lễ tiệc trà một đoàn hỗn loạn, nàng trốn lên tàu Thousand Sunny chuồn êm.

Lâm Bạch nguyên bản muốn đi nhìn xem trước mắt tình cảnh không thế nào tốt tiểu Sanji, nhưng không biết vì cái gì từ sau lần tụ hội đó Katakuri liền đối với nàng trông giữ phá lệ nghiêm khắc, không có hắn cho phép căn bản không được rời đi chỗ ở, ngay cả đối phương gần nhất phải vội vàng chuẩn bị hôn lễ tiệc trà nhưng hắn vẫn sẽ ở đúng giờ cơm trở về, nhớ tới hắn cái kia kỳ quái ánh mắt Lâm Bạch thậm chí hoài nghi chính mình chạy trốn kế hoạch có phải hay không đã bị nhìn thấu.

Đang lúc Lâm Bạch bị phân tâm, đại môn bị đẩy ra, một cái nhỏ xinh thân ảnh đi đến, đem trong tay hộp thật mạnh đặt lên bàn, Lâm Bạch không chút nào ngoài ý muốn nhìn nàng một cái, ở hầu gái kéo ra ghế ngồi xuống, chống cằm nhìn người tới.

Flampe bị cặp kia cười khanh khách đôi mắt xem đến nghẹn môt họng, nhận mệnh cởi bỏ hộp, cắt ra bên trong bánh kem, cùng sử dụng nĩa cắm một khối đưa tới nàng trước mặt, nếu có thể nàng càng muốn đem bánh kem úp lên trên mặt nữ nhân này.

Lâm Bạch tiếp nhận bánh kem ở trước mũi ngửi ngửi, khẽ nhíu mày, còn chưa nói chuyện liền nghe được Flampe thét to:

"Đừng nói ngươi lại không hài lòng! Ta đã đem toàn bộ Totto Land sở hữu mật ong bánh kem mang cho ngươi, ngươi căn bản chính là cố ý làm khó dễ ta!"

Lâm Bạch trên mặt ý cười càng tăng lên, cặp mắt kia rõ ràng là đang nói, đúng vậy, ta chính là ở làm khó dễ ngươi. Nhưng Flampe cố tình lấy nàng không có bất luận cái gì biện pháp, từ sau ngày đó yến hội kết thúc, nàng liền nhận được bao gồm sủng ái nàng nhất Smoothie tỷ tỷ cùng ở bên trong sáu vị ca ca tỷ tỷ thay phiên dặn dò cảnh cáo, nội dung đơn giản chính là làm nàng không cần cùng Lâm Bạch đối nghịch, cần thiết thỏa mãn nàng đưa ra hết thảy yêu cầu.

Nghĩ đến đây Flampe liền hận đến ngứa răng, chỉ giận chính mình lúc ấy vì cái gì muốn đem nàng mang đi ra ngoài, kết quả cấp đối phương làm áo cưới, nhưng mà nữ nhân này còn nhàn nhã nhìn nàng nói:

"Nếu Totto Land đã không có, vậy đi ra biển tìm đi."

"Cái gì?!"

Flampe điềm mỹ tiếng nói nháy mắt phá âm, đâm vào Lâm Bạch xoa xoa lỗ tai, ở nàng không thể tưởng tượng dưới ánh mắt gật đầu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ