Chương 19: Ta liền biết đại thúc là trên thế giới tốt nhất người

141 26 4
                                    

“Đại thúc, chúng ta khi nào mới có thể về nhà a.”

Lâm Bạch đôi tay chống cằm nhàm chán nhìn mặt biển bên bằng phẳng, bọn họ đã ở trên biển phiêu lưu một tuần.

Mihawk tiếp tục lật xem trên tay báo chí, “Ta cũng không có cố định nơi ở.”

“Ân? Ân?” Lâm Bạch kinh ngạc quay đầu lại xem hắn, “Không có? Như thế nào sẽ không có? Giống ngươi loại người này không nên ở tại cái loại này thật lớn lâu đài, cả tòa đảo trừ bỏ ngươi không có bất luận kẻ nào, tràn ngập âm trầm khủng bố hơi thở cùng mộ địa giống nhau địa phương sao? Cỡ nào phù hợp ngươi khí chất.”

Mihawk nghĩ nghĩ, khẽ gật đầu “Nghe tới không tồi.”

Lâm Bạch cả người đều không tốt, nguyên lai Mihawk hiện tại thế nhưng còn không có trụ đến theo như trong truyện tranh kia tòa đảo, nàng vốn đang đối cái kia lâu đài cùng trên đảo khỉ đầu chó tràn ngập hứng thú, kết quả hiện tại cái gì đều không có, Mihawk còn ở trên biển lên đênh đâu. Nàng hối hận, nàng không nghĩ cùng cái này nhất nghèo Shichibukai.

“Ô ô ô, không nghĩ tới ngươi như vậy soái người liền cái bất động sản đều không có, quá làm ta thất vọng rồi.”

Ánh mắt Diều Hâu quét qua, Lâm Bạch lập tức quỳ xuống, “Không quan hệ! Ta sao có thể là cái loại này chê nghèo yêu giàu người, cái gì đều không có cũng không quan hệ, ta sẽ bồi đại thúc cùng nhau làm giàu, ha, ha ha...”

Nói cuối cùng nàng ủy khuất rơi nước mắt , cả đời nàng chưa bao giờ trải qua nỗi thống khổ như vậy.

Mihawk thở dài, “Kế tiếp muốn đi nào?”

“Ân... Không biết!”

Ở tân thế giới, nào đó hòn đảo, trong một nhà hàng cao cấp.

“Ta thật sự không nghĩ tới ngươi nghèo như vậy, thế nhưng làm một cái chín tuổi nhu nhược thiếu nữ cho ngươi trả tiền, ngươi lương tâm sẽ không đau sao? Ngươi trước kia rốt cuộc như thế nào sớm sót?”

Lâm Bạch nhìn chính mình rỗng tuếch tiền bao, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn đau lòng không ngừng toái oán niệm.

Mihawk bưng lên chén rượu, nhấp một ngụm nghe nói là nhà này nhà ăn quý nhất rượu vang đỏ, “Thấy không vừa mắt người đoạt liền hảo.”

“Uy uy, đại thúc, ngươi có thể hay không có điểm thân là Shichibukai, nhìn xem mặt khác Shichibukai nào không phải một phương đại lão, liền ngươi cả ngày ngồi cái tiểu phá thuyền trôi nổi trên mặt nước suốt ngày, thậm chí còn kiếm tiền bằng cách cướp bóc."

“Ân?”

“Thực xin lỗi!”

Lâm Bạch cúi đầu không ngừng khuyên nhủ chính mình, đây là đùi đây là đùi, không thể trêu vào không thể trêu vào, cần thiết thuận theo, thuận cái quỷ a! Nàng một tháng trước đổi một trăm triệu belly đều bị nam nhân này tiêu hết, rõ ràng chính mình một phân tiền đều không có, còn tổng muốn uống tốt nhất rượu, mang quý nhất quần áo, trụ xa hoa nhất khách sạn, này đùi nàng không ôm!

Lâm Bạch một phách cái bàn đứng ở trên chỗ ngồi, đôi tay cắm eo trừng mắt Mihawk.

“Đại thúc, chúng ta không thể như vậy đi xuống, chúng ta yêu cầu kiếm tiền, đứng đắn kiếm tiền!”

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ