Chương 40: Gặp lại Shanks

211 28 0
                                    

Chung quanh không khí thập phần cổ quái, Mihawk lại giống vuốt lông giống nhau xoa xoa nàng phía sau lưng, tiểu cô nương tựa hồ cao hơn và gầy hơn, ngồi ở hắn trên đùi cảm thấy nhẹ nhàng cùng không trọng lượng.

“Gần nhất sao lại thế này?”

Trời biết hắn nhìn đến tin tức thời điểm nghĩ nhiều chém người, đặc biệt là Doflamingo tên hỗn đản kia.

Lâm Bạch le lưỡi, “Trong chốc lát cùng ngươi nói, trước cho ngươi giới thiệu một chút, đó là ta đệ đệ Luffy, bên cạnh mấy cái là hắn đồng bọn, đều là rất thú vị người.”

Luffy không chút nào khiếp đảm giơ tay, “Nha, ta là Luffy, muốn trở thành vua hải tặc nam nhân.”

“Phốc.” Lâm Bạch nhịn không được che miệng cười khẽ, Luffy vẫn là trước sau như một đáng yêu a.

Zoro ánh mắt nhìn thẳng Mihawk, cả người căng chặt khóe môi treo lên khiêu khích tươi cười, duỗi tay đem triền ở cánh tay thượng khăn trùm đầu gỡ xuống cột chắc, “Ta là vì gặp ngươi mà ra biển.”

Mihawk nhìn nhiều hắn vài lần, “Mục tiêu là cái gì?”

“Mạnh nhất!”

“Hừ, thật là ngu xuẩn.”

“Ngươi thực nhàn đi, tới quyết đấu với ta .”

Mihawk nhảy lên boong tàu, đem trong lòng ngực Lâm Bạch buông, lộ ra châm chọc tươi cười, hừ lạnh một tiếng. “Đánh giá, kể yếu...thật tội nghiệp, nếu là kiếm khách thì không cần phải rút kiếm, ta nhận ra sự chênh lệch tài năng giữa ta và ngươi rồi, có can đảm thách đấu với ta, nên nói ngươi là có dũng khí đâu, vẫn là ngu ngốc cho phép đâu.”

Lâm Bạch vài bước chạy chậm đến Luffy bên người, nhỏ giọng đối hắn nói:

“Zoro khiêu khích đến hắn, hắn nhưng rất ít nói nhiều như vậy vô nghĩa.”

“Ha ha, Zoro rất lợi hại.” Luffy đương nhiên nói, “Nhưng là, Lily ngươi thế nhưng còn có như vậy một cái ba ba.”

“Ta cũng không nghĩ tới a, ai làm ta quá đáng yêu.” Lâm Bạch tự luyến liêu liêu tóc, Mihawk nhàn nhạt ánh mắt ngó tới, nàng không chút nào yếu thế vừa nhấc cằm.

“Đúng rồi, Luffy, ta khoảng thời gian trước còn gặp được Ace.”

Luffy nhất thời tới hứng thú, đem ánh mắt từ Mihawk cùng Zoro giao tranh bên trên dời đi.

“Ace thế nào? Tên kia có phải hay không lại biến cường.”

“Đúng vậy, hắn hiện tại có thể so ngươi mạnh hơn nhiều, ngươi muốn cố lên nga.”

Luffy nắm chặt nắm tay, “Đương nhiên, ta nhất định sẽ vượt qua hắn!”

Hai người đang trò chuyện sôi nổi ở đây, bên kia Mihawk cầm ngực giá chữ thập tiểu kiếm hờ hững giáo Zoro làm người, nhưng mà đối phương cái loại này không sợ hung bạo khí thế làm hắn nhắc tới vài phần hứng thú, đáng tiếc thực lực quá mức cách xa, tiểu kiếm nhẹ nhàng xuyên thấu Zoro ngực, Mihawk trong mắt mang lên vài phần kinh ngạc.

Yosaku cùng Jonny muốn xông lên đi, bị Lâm Bạch cùng Luffy một người một cái duỗi tay túm trở về.

“Vì sao không tránh?”

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ