Kể từ khi mang thai, Lâm Bạch không có bất kỳ triệu chứng khó chịu nào, chỉ là trở nên phá lệ thích ngủ, bởi vì ngày hôm sau còn có tiệc trà phải tham gia, Pudding lại có mặt khác sự tình muốn vội, nàng liền sớm trở về phòng, một lúc sau ngã xuống ngủ ngon.
Nhưng hiển nhiên đêm nay nàng không thể nào ngủ yên được, trong hành lang thỉnh thoảng lại có tiếng chạy, tiếng la hét cùng tiếng sấm ngoài cửa sổ không ngừng quấy rầy giấc ngủ của Lâm Bạch.
Bên ngoài lại có một tiếng lính canh hét lên, Lâm Bạch rốt cục không nhịn được ném chiếc gối che đầu đi, nhảy xuống giường, dụi dụi đôi mắt ngái ngủ rồi mở cửa ra. Hầu gái đang thủ ở cửa nghe được thanh âm quay đầu lại, sau khi phát hiện nàng đi chân trần vội vàng chạy vào phòng, lấy dép lê cạnh mép giường đặt ở trước mặt nàng.
“Lily tiểu thư, Katakuri đại nhân đã dặn dò ngài không được chạy loạn như vậy, sẽ bị cảm lạnh.”
Lâm Bạch ngoan ngoãn mang giày vào, ánh mắt rơi vào binh lính bánh quy vừa chạy ngang qua, tuy rằng nàng biết này hẳn là Luffy nháo ra động tĩnh, nhưng nàng vẫn là hỏi:
“Đây là làm sao vậy?”
“Phía dưới có cháy, lửa tựa hồ đã lan lên lầu 3, bất quá hiện tại hẳn là đã được khống chế.”
Lâm Bạch buồn ngủ đôi mắt tức khắc trợn to.
“Cháy?” Trong nguyên tác có cảnh như vậy sao?
Hầu gái gật đầu.
“Thỉnh ngài không cần lo lắng, chúng ta ở lầu 6, sẽ không chịu ảnh hưởng gì.”
Lâm Bạch chau mày còn ở tự hỏi nguyên bản cốt truyện, hầu gái chỉ cho rằng nàng là bị quấy rầy tới rồi liền nói:
“Bên ngoài động tĩnh có phải hay không quấy rầy đến ngài? Ta đi giúp ngài lấy chút huân hương trợ ngủ đi.”
“Ân, cảm ơn.”
Lâm Bạch đáp lại rồi xoay người trở về phòng, hầu gái tri kỷ vì nàng đóng cửa lại, không có phát hiện nàng càng thêm nghi hoặc biểu tình.
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, nàng không nhớ rõ tiệc trà trước một ngày lâu đài có phát sinh lớn như vậy hỏa a, Lâm Bạch từ không gian lấy ra nàng ký lục cốt truyện tiểu vở, liền ở thời điểm nàng còn đang đối chiếu ký ức xem xét, cách đó không xa cửa kính đột nhiên truyền đến thanh âm bị gõ động.
Nàng nghi hoặc giương mắt nhìn lên, chỉ này liếc mắt một cái liền cả kinh nàng thiếu chút nữa đem vở ném đi ra ngoài, mà dưới lầu lửa lớn tựa hồ cũng có có thể giải thích nguyên nhân, chỉ thấy thanh niên có tàn nhang nhỏ trên mặt treo xán lạn tươi cười, một đầu tóc đen bị nước mưa ướt nhẹp, miệng lúc đóng lúc mở cách cửa sổ làm như đang nói chút cái gì.
Lâm Bạch theo bản năng lui về phía sau một bước, xoay người khóa lại phòng ngủ đại môn, tiếp theo mới bước nhanh đi đến bên cửa sổ mở cửa sổ ra, thanh niên theo cửa sổ nhảy vào, ôm nàng một cái, Lâm Bạch không kịp ghét bỏ đã bị hắn phủ lên một thân nước mưa, không thể tưởng tượng nói:
“Ace, ngươi làm thế nào tìm tới được?”
Ace giống chỉ đại cẩu ở nàng cổ cọ cọ, sau đó mới lui về phía sau một bước lộ ra trong tay một trang giấy nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...