Chương 14: Thật sự có thể khóc được a

154 30 3
                                    

“Ngao!” Trong cơn hoảng loạn quá mức, linh khí trong cơ thể Lâm Bạch lại lần nữa vận chuyển.

Brulee chỉ cảm thấy trong tay không còn, nguyên bản hồ ly không thấy, thay thế là một cái phấn điêu ngọc trác tiểu nữ hài, nữ hài gắt gao ôm lấy Katakuri cẳng chân, màu bạc trong mắt tràn đầy nước mắt, khóc đến kia kêu một cái nhìn thấy mà thương.

“Ô ô ô ô ô, ca ca, đại ca ca, không cần sát Lily, Lily rất hữu dụng, ô ô ô ô ô, Lily còn chỉ là cái hài tử.”

Katakuri nhìn còn không có chính mình cẳng chân cao nữ hài, cường đại hiểu biết sắc khí phách sớm đã dự kiến một màn, nhưng không biết xuất phát từ loại nào tâm thái hắn cũng không có trốn, còn tùy ý đối phương đem nước mắt bôi trên chính mình trên quần áo.

Brulee khiếp sợ nhìn Lâm Bạch, “Ngươi ngươi ngươi, ngươi như thế nào biến thành người?”

“Ô ô ô ô, Lily rõ ràng ở ngoan ngoãn ngủ, xinh đẹp tỷ tỷ liền đem Lily bắt đi, thật đáng sợ, ô ô ô ô...”

Brulee đỏ mặt lên, hiển nhiên này vỗ mông ngựa thập phần tinh chuẩn.

“Ta không phải cố ý, nếu không ta đem ngươi đưa trở về?”

“Hảo a hảo a.” Lâm Bạch tiếng khóc dừng lại, ở trong lòng yên lặng vì chính mình điểm tán, bước ra chân liền hướng Brulee trong lòng ngực phác.

“Từ từ.”

Cổ áo bị người túm khởi, Lâm Bạch hai chân cách mặt đất, giương mắt liền nhìn đến Katakuri kia trương lạnh lẽo soái khí mặt, Lâm Bạch run lập cập, nước mắt lại lần nữa ở hốc mắt tích tụ.

“Đừng khóc.” Katakuri nhíu mày nói.

Lâm Bạch vội vàng che miệng lại, nước mắt không tiếng động từ hốc mắt chảy xuống, khóc hồng chóp mũi còn thỉnh thoảng trừu động một chút, đáng thương lại đáng yêu bộ dáng làm Katakuri mày nhăn càng sâu. Lâm Bạch trong lòng căng thẳng, không phải nói Katakuri có muội khống thuộc tính sao, đối mặt nàng như vậy đáng yêu tiểu nữ hài, chẳng lẽ sẽ không hơi chút mềm lòng một chút sao.

Katakuri mắt hồng quang chợt lóe, hiểu biết sắc khí phách nhìn đến giây tiếp theo trên tay nữ hài lại muốn gào khóc, bất đắc dĩ thở dài đem nàng phóng tới trên đùi, móc ra một khối khăn tay ném ở trên mặt nàng.

“Lau khô.”

Lâm Bạch dùng khăn tay che lại mặt, trong lòng đại đại nhẹ nhàng thở ra, nàng lau khô nước mắt, ngẩng đầu sợ hãi nhìn Katakuri, tay nhỏ nhẹ nhàng nắm lấy hắn ngón trỏ quơ quơ:

“Đại ca ca, ngươi còn muốn sát Lily sao?”

Katakuri nhìn nàng ngoan ngoãn khiếp đảm bộ dáng, đột nhiên liền nhớ tới bọn muội muội trước kia ở cũng luôn là thích như vậy ngồi ở chính mình trong lòng ngực, toàn tâm toàn ý ỷ lại hắn, chỉ là hiện tại một đám đều trưởng thành, đối hắn càng có rất nhiều kính sợ, không bao giờ sẽ giống như trước như vậy thân mật.

Trong lòng suy nghĩ chợt lóe mà qua, Katakuri trên mặt vẫn là một mảnh lãnh đạm, hờ hững nói:

“Không nhất định.”

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ