Chương 53: Cái gì có nên hay không nên, đó là ta đệ đệ

152 28 0
                                    

Doflamingo đứng trên bờ nhìn quanh, ở nhìn đến xuẩn hồ ly kinh hoảng thất thố ở sao băng núi lửa tránh trái tránh phải suýt nữa rơi vào trong biển khi, trong tay trường tuyến nháy mắt bắn ra cuốn lấy nàng vòng eo đem nàng kéo lên bờ.

Thiếu nữ mềm mại thân thể đâm tiến trong lòng ngực hắn, lông xù xù lỗ tai cọ vào hắn cằm, ngứa đến hắn tâm đều không chịu được khống chế run rẩy.

"Tê, đau đau đau......"

Lâm Bạch không kịp xem là ai cứu nàng, duỗi tay che lại máu tươi đang không ngừng trào ra từ bả vai, vừa mới hỗn loạn làm nguyên bản miệng vết thương rách ra lớn hơn nữa.

"Có thể trị liệu sao?"

"Di? Doffy?"

Lâm Bạch hai mắt đỏ lên vì đau, ngẩng đầu nhìn hắn.

"Ta không có việc gì......"

Hiện tại không cần thiết lãng phí linh lực cho những vết thương này.

Doflamingo hô hấp cứng lại, thiếu nữ nước mắt lưng tròng trong mắt mang theo điểm điểm ủy khuất, mềm mại đôi tai nhẹ nhàng rung động, trắng nõn trên má một đạo miệng vết thương còn ở thấm máu tươi, lộ ra một loại yêu dị mỹ cảm.

"Ai ai ai, ngươi làm gì đâu!"

Doflamingo không hề dự triệu cúi đầu liếm qua trên mặt nàng vết máu, Lâm Bạch hoảng loạn đẩy đẩy đầu hắn ra, cặp kia lông mềm mại hồ tai nhanh chóng biến hồng, người này là đàng làm gì đâu, nơi này là chiến trường có thể hay không phân rõ trường hợp nổi điên a.

Doflamingo không có trả lời, ngón tay khẽ nhúc nhích Lâm Bạch nguyên bản mấy cái miệng vết thương còn ở đổ máu đang được dây nhỏ khâu lại, chỉ là cái này quá trình đau đớn làm nàng nhe răng trợn mắt.

"A a a..... Ngươi nhẹ điểm nhẹ điểm!"

Nàng đau đớn xé một nắm lớn lông vũ màu hồng, làm hỏng áo khoác của Doffy.

"Phu Phu Phu, lão tử lúc trước đánh ngươi thời điểm cũng không thấy ngươi kêu thành như vậy."

"Hỗn đản! Ngươi còn không biết xấu hổ mà nhắc lại ."

Lâm Bạch nhếch môi đem cậy sủng sinh kiêu phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Con tàu lớn của băng hải tặc Râu Trắng lao vào bến cảng, bọn cướp biển lần lượt lên bờ, hơn hai mươi cái Pacifista hướng tụ tập ở bên nhau hải tặc nhóm phát động công kích, trong lúc nhất thời tiếng nổ mạnh hết đợt này đến đợt khác làm hải tặc thương vong thảm trọng.

Suy nghĩ thất thần của Lâm Bạch lập tức bị kéo lại, giãy giụa muốn nhảy ra hắn ôm ấp.

"Uy, buông ta ra, buông tay!"

Doflamingo ôm tay nàng không chút sứt mẻ, nhéo nhéo nàng lỗ tai nói:

"Ngươi đi lại có thể có ích lợi gì?"

Ta6 hồ tựa hồ phá lệ mẫn cảm, Lâm Bạch thân mình run lên lập tức giải trừ thú nhân hình thái,

"Ngươi quản ta cái rắm! Nhanh nhanh buông tay ra!"

"Ta đưa ngươi một cái đồ vật......"

Doflamingo hơi mang tiếc nuối thu hồi tay, tựa sát vào nàng bên tai thấp giọng nói vài câu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ