Chương 49: Đường đường tứ hoàng còn có thể như vậy chơi xấu sao?

148 25 0
                                    

Trên boong tàu Moby Dick, Lâm Bạch sắc mặt tái nhợt dựa vào trên ghế nằm, bên cạnh nàng râu trắng đang ở nếm thử một tay đặt ở trên cổ chậm rãi chuyển động đầu, mấy cái đội trưởng trong mắt tràn đầy vui sướng, lão cha trên người ốm đau đang ở dần dần vơi đi, họ làm sao có thể không vui cho được?

Lâm Bạch lông mày buồn bã đọng lại, đây là lần thứ ba nàng điều trị cho Râu Trắng, nàng chỉ chữa trị cột sống và dạ dày, tiến độ quá chậm, như vậy, Râu Trắng có lẽ sẽ không thể khôi phục toàn bộ sức mạnh trước chiến tranh, nàng sợ hãi bi kịch sẽ xảy ra một lần nữa.

Một con chim đưa tin đáp xuống mạn tàu, Lâm Bạch vẫy tay với nó, bỏ hai trăm belly vào ví trên ngực, lấy ra hôm nay báo chí, sau khi thấy rõ mặt trên nội dung, Lâm Bạch ngồi ngay ngắn, lông mày nhíu lại, vẫn là đã xảy ra sao Luffy tấn công Thiên Long Nhân, Ace xử tội thời gian địa điểm cũng được tuyên bố chính thức.

Không biết Luffy có giữ viên linh châu đó tốt hay không, nghĩ đến hắn bị Magellan trái ác quỷ Doku Doku no Mi tra tấn đến gần như tử vong, Ace cũng còn bị nhốt ở đáy biển đại ngục giam chịu khổ, nàng thậm chí còn không thể chữa khỏi bệnh cho Râu Trắng, bực bội tâm tình làm nàng đem báo chí ném trên mặt đất, run nhè nhẹ che lại gương mặt.

Bị bên này động tĩnh hấp dẫn, râu trắng cúi đầu thấy rõ mặt trên báo chí nội dung, thân thể dần dần khôi phục vui sướng cũng bị hòa tan đi, tuy rằng bọn họ sớm đã nhận được xử tội cụ thể tình báo, nhưng ở mặt trên báo chí nhìn đến lại là một khác phiên tâm tình.

"Tiểu nha đầu, không cần lo lắng, lấy ta hiện tại trạng thái cứu ra Ace không thành vấn đề."

Lâm Bạch thân mình cứng đờ, không phải như thế, căn bản không phải như vậy, không có người so nàng càng hiểu biết râu trắng thân thể, hắn trái tim là toàn thân vấn đề lớn nhất, trị liệu ít nhất yêu cầu ba lần, càng miễn bàn còn có mặt khác bệnh tật, khoảng cách Ace xử tội chỉ có năm ngày, thời gian căn bản không đủ.

Nàng ngẩng đầu lên thẳng tắp nhìn chằm chằm râu Trắng, hỏi ra một cái ảnh hưởng nàng cuối cùng quyết định vấn đề.

"Lão cha, lấy trạng thái của ngươi hiện tại ít nhất có thể sống thêm mười năm, nhưng chiến đấu cường độ cao sẽ nghiền nát trái tim ngươi sẽ nháy mắt tử vong, cho dù như vậy ngươi cũng sẽ đi cứu hắn sao?"

Mấy cái đội trưởng trên mặt toát ra kinh ngạc biểu tình, đây là ở lão cha cùng Ace chi gian chỉ được chọn một cái sao, lão cha thân thể vừa mới có khởi sắc, như thế nào có thể...... Nhưng là Ace làm sao bây giờ, bọn họ tuyệt đối sẽ không vứt bỏ người nhà.

"Guararara......"

Râu Trắng phát ra hào sảng tiếng cười, phảng phất Lâm Bạch hỏi một cái vô cùng ấu trĩ vấn đề.

"Mười năm thọ mệnh làm sao có thể cùng người nhà quan trọng, ai sẽ vì sống lâu mấy năm liền vứt bỏ chính mình hài tử, buồn cười."

"Một chút đều không thể cười......"

Lâm Bạch ánh mắt đột nhiên trở nên nheo lại, có rất nhiều người vì mạng sống mà từ bỏ chính mình hài tử, cũng có một ít người có thể giống như Râu Trắng, Ace chính là may mắn mới gặp được Rouge cùng râu Trắng, mà nàng hỏi ra loại này vấn đề quả thực là đối hắn vũ nhục.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ