Không xác định được đích đến, Lâm Bạch ở bên ngoài một gian rách nát đơn sơ quán bar tìm thấy được Ace, hắn đứng ở cửa run rẩy nắm chặt nắm tay, cả người thoạt nhìn tối tăm dữ tợn, quán bar truyền đến từng trận cười vang cùng nói chuyện thanh.
"Hải tặc vương nếu có nhi tử khẳng định phải bị xử tử a."
"Đó là đương nhiên, hẳn là trực tiếp bị thiêu chết!"
"Hẳn là càng tàn nhẫn chút, cái loại này rác rưởi chính là ma quỷ huyết thống."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha."
Lâm Bạch màu bạc đồng tử xẹt qua một tia sát ý, móng tay sắc nhọn ở dưới đất địa phương cấu thành một cái hố, nàng mở ra ẩn nấp kỹ năng từ cửa sổ nhảy đi vào, hờ hững nhìn những cái đó hỗn đãn dùng ác độc nói tùy ý giẫm đạp một cái hài tử nhân sinh.
Nàng bước tới trước mặt ba người đang thảo luận sôi nổi nhất, kia ba người quả nhiên không có nhận thấy được nàng, thật giống như Lâm Bạch ẩn thân giống nhau, nàng giơ móng vuốt sắc nhọn ra, đột nhiên nhảy lên, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt ngân quang chợt lóe, một con hồ ly đột ngột rơi trên mặt đất, vừa mới còn ở cười to mấy người yết hầu thượng đã xuất hiện thật sâu miệng vết thương, máu tươi từ động mạch chủ phun trào mà ra, sinh lực của bọn họ đang nhanh chóng cạn kiệt.
"A!!!"
Không biết là ai phát ra một tiếng thét chói tai, quán rượu tức khắc một mảnh ồn ào, mọi người điên cuồng hướng ra phía ngoài chạy tới, trong núi rác tuy rằng mỗi ngày đều sẽ có người chết, nhưng là loại này dưới mọi người mí mắt đột ngột chết đi vẫn là làm mọi người cảm thấy sợ hãi, sợ rằng sẽ đến lượt mình tiếp theo, trong lúc nhất thời trong đầu chỉ có trốn cái này ý niệm.
Có đoạn thời gian Ace tổng hội hỏi người khác đối Roger cái nhìn, nghe qua rất nhiều so này còn ác độc nói, cũng vì thế tranh cãi về nó rất nhiều, kia đoạn thời gian Lily luôn là một bên cho hắn trị liệu một bên khí tạc mao, nhìn Lily quan tâm ánh mắt, hắn đột nhiên liền cảm thấy cũng không có gì ghê gớm, rốt cuộc hắn còn có người nhà a. Thẳng đến mấy ngày hôm trước Lily mất tích, một lần nữa nghe đến mấy cái này lời nói, quá khứ thống khổ áp lực tuyệt vọng lại lần nữa hướng hắn vọt tới, trong lúc nhất thời Ace bắt đầu hoài nghi hắn hay không còn có lý do sống sót.
Quán bar xôn xao bừng tỉnh mê mang trung Ace, hắn ngơ ngác ngẩng đầu lên, liền nhìn đến mất tích mấy ngày Lily đứng ở nơi đó, xinh đẹp lông tóc bị máu tươi nhiễm hồng, trong mắt tràn đầy phẫn nộ, phía sau là ba cái thi thể dựa vào ghế.
"Lily?" Ice mang theo không xác định kêu lên.
Lâm Bạch lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lần đầu tiên giết người đối nàng đánh sâu vào rất lớn, nhưng là vì chính mình từ nhỏ nuôi lớn hài tử, Lâm Bạch cũng không hối hận, nàng chạy chậm vài bước Ace bản năng duỗi tay, Lâm Bạch nhảy vào trong lòng ngực hắn, cọ cọ hắn thập phần tái nhợt khuôn mặt, linh lực ở Ace trong cơ thể xoay một vòng, vì hắn trị liệu mấy ngày nay xuất hiện tân vết thương.
Ace ôm chặt lấy Lâm Bạch, vùi đầu vào nàng cổ chỗ muộn thanh nói: "Chúng ta về nhà."
"Ngao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...