Một lần nữa bước lên Punk Hazard thổ địa, Lâm Bạch trong lúc nhất thời cũng có chút cảm khái.
“Cũng không biết Kuzan thế nào rồi.”
Baby5 ngậm thuốc lá không xác định hồi ức nói:
“Ở dressrosa nhưng thật ra thấy một mặt, sau lại liền không biết đi đâu.”
“Còn nói giúp hắn đem chân khôi phục lại đâu.”
“Bất quá, ngươi rốt cuộc tới cái này chim không thèm ỉa địa phương làm gì?”
Baby5 phun ra một ngụm vòng khói.
“Đừng nói tới xem Monet, này lý do ta đều không tin, cũng chính là do thiếu chủ quá sủng ái ngươi.”
Nếu không phải thiếu chủ lâm thời có việc khẳng định cũng sẽ không để nàng một người tới đây, lúc rời đi kia tràn ngập oán niệm khí tràng, chỉ sợ các cán bộ ở Dressrosa trong số họ đã phải chịu đựng.
Lâm Bạch bĩu môi, duỗi tay vãn trụ nàng cánh tay, đem đầu dựa vào nàng trên vai.
“Baby5 là đang ép hỏi ta chăng? Thật đúng là một chút đều không lưu tình a.”
Baby5 mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hồng, nàng đối Lâm Bạch thân mật thật sự không có nửa điểm sức chống cự,
“Không nghĩ nói liền quên đi.”
Hai người đã đến bên ngoài viện nghiên cứu, trước tiên thu được tin tức Monet đã đợi ở ngoài cửa hồi lâu, Lâm Bạch thấy nàng bộ dáng lại là sửng sốt, nữ nhân nguyên bản gợi cảm cẳng chân biến thành điểu trảo, mềm mại thon dài cánh tay cũng biến thành cánh.
Vài bước chạy chậm đến nàng trước mặt, Lâm Bạch nắm cánh nhìn từ trên xuống dưới.
“Như thế nào biến thành như vậy?”
“Công tác yêu cầu.”
Lâm Bạch bất mãn vòng lấy nàng mảnh khảnh vòng eo, một đầu chui vào khe rãnh trung loạn cọ,
“Không cần, xấu quá!”
Hảo hảo xinh đẹp đại tỷ tỷ biến thành như vậy, nàng cũng thật muốn đánh tơi bời Caesar cùng Law một trận.
Monet bất đắc dĩ để nàng ôm, đối tiểu cô nương giở trò ăn đậu hủ sớm đã tập mãi thành thói quen.
“Monet Monet, có hay không nhớ ta a?”
Lâm Bạch tựa cằm vào ngực nàng, nháy một đôi vô tội đôi mắt, tư duy thập phần nhảy lên.
“Đi vào trước đi.”
Monet nhìn nàng đã đông lạnh hồng cái mũi, dùng đầu cánh tay ôm eo nàng hướng viện nghiên cứu nội đi đến.
“Ngươi còn không có trả lời ta đâu.”
“...... nhớ.”
Vừa tiến vào phòng thí nghiệm, Caesar liền từ nghiên cứu trước đài đi lại đây, vây quanh Lâm Bạch trên dưới đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...