Kết thúc Alabasta diễn xuất, Doflamingo trở về tân thế giới, Lâm Bạch dẫn Monet và baby5 đi chơi vui vẻ, sau vài màn biểu diễn, nàng từ Grand Line đến Bắc Hải.
Trên một hòn đảo nào đó ở Biển Bắc, cho dù là nơi này Lâm Bạch fans cũng không ít, bọn họ ngược lại bởi vì khó có thể tiến vào vĩ đại đường hàng hải, càng thêm quý trọng lần này nhìn thấy thần tượng cơ hội, trong lúc nhất thời trên đảo kín người hết chỗ.
Lâm Bạch đang ở phòng nghỉ tiến hành cuối cùng bổ trang, Điện Thoại Trùng đột nhiên vang lên, nàng lấy Điện Thoại Trùng ra khỏi ngực và kết nối, là Doflamingo.
“Có việc sao? Ta muốn lên đài.”
“Một cái tin tức tốt một cái tin tức xấu.” Doflamingo trầm thấp tiếng nói mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa.
Lâm Bạch cau mày, ngạc nhiên trước sự ra vẻ của hắn, “Tin tức tốt.”
“Tin tức tốt là Trái ác quỷ mà ngươi đang tìm đã xuất hiện ở Sabaody quần đảo.”
“Ngươi như thế nào biết ta ở tìm, nga, đúng rồi, ngài cái gì đều biết.” Lâm Bạch bay nhanh đem hắn kế tiếp nói nghẹn trở về.
“Sách, tin tức xấu là kia viên ác ma trái cây bị Thiên Long nhân chụp đi rồi, Phu Phu Phu.”
Lâm Bạch nghe đối diện tiếng cười nhất thời vô ngữ, chỉ nghĩ quăng ngã điện thoại.
“Có phòng đấu giá thu này trái ác quỷ, giữa trưa bị mua đi rồi, ta vừa lấy được tin tức.”
Nàng bắt được trọng điểm, “Nói cách khác ta còn có hy vọng bắt được?”
“Ngươi tính toán như thế nào lấy?”
“Doffy ~” Lâm Bạch thanh âm nháy mắt trở nên lại đà lại ngọt nị, Doflamingo thái dương vừa kéo, hắn có chút buồn cười nhìn Điện Thoại Trùng trở nên nịnh nọt tiểu biểu tình, nếu này tiểu quỷ cầu hắn nói, cũng không phải không thể hỗ trợ.
“Ngươi tới đón ta đi, ta muốn đi trộm.”
Doflamingo mặt cứng đờ, tuy rằng Bắc Hải cùng tân thế giới chỉ cách một cái Calm Belt (Vành đai tĩnh lặng), nhưng là bay qua đi cũng là muốn phí không ít sức lực, mệt này tiểu quỷ nói được.
“Ai nha, ta năm đó không phải cứu vợ của Senor Pink ngươi người nhà sao, ngươi coi như còn nhân tình bên trên mà hơi chút chịu điểm mệt tới đón ta sao.”
Lâm Bạch đợi vài giây thấy đối phương không trả lời, tròng mắt chuyển động, dứt khoát ôm ống nghe bắt đầu làm nũng bán manh giảng đạo lý, sở hữu thủ đoạn tới một lần, Doflamingo bị nàng ồn ào đến đau đầu, này tiểu quỷ nói nhiều như vậy đều không muốn cầu hắn, thực sự làm người có chút bực bội.
“Chờ!” Này hai chữ cơ hồ là từ hắn kẽ răng bài trừ.
Lâm Bạch hoan hô một tiếng, “Nhanh lên nga, ta trước lên đài.”
Không đợi đối phương trả lời, vô tâm không phổi cắt đứt điện thoại chuẩn bị lên đài, căn bản không có nghĩ đến nàng chỉ cần cầu xin Doflamingo trái ác quỷ liền đến tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...