Chương 61: Ta thật là xem thường ngươi

116 22 8
                                    

Trên boong tàu sở hữu hải quân im như ve sầu mùa đông, rón ra rón rén sợ phát ra một tia thanh âm, Akainu bên người phó quan mồ hôi lạnh đầm đìa, tiếp thu mọi người đồng tình ánh mắt, khẩn trương đứng ở Akainu phía sau.

“Nàng thế nào?”

Phó quan bị câu hỏi đột ngột này làm giật mình, đứng nghiêm trong giây lát, vẻ mặt có chút bối rối.

“Hắn? Aokiji đại tướng sao?”

Nói xong hắn liền muốn tát chính mình miệng một cái.

Akainu nhìn bên trên mặt biển trầm giọng nói:

“Địa lao.”

“Nga nga.”

Phó quan phản ứng lại đây vội vàng nói:

“Ngài mang về tới vị kia phạm nhân trước mắt trạng thái không được tốt lắm, đã một ngày không có ăn cơm, bởi vì không có ngài phân phó chúng ta cũng không dám tự tiện đi vào trị liệu cho nàng.”

Akainu nhíu mày, đôi tay kia biến thành như vậy cũng không cho chính mình trị liệu sao, nàng lại ở chơi cái gì hoa chiêu.

Địa lao, Lâm Bạch súc ở góc, tái nhợt khuôn mặt nhỏ chôn ở giữa hai chân, nguyên bản một đôi tay nhỏ dài như ngọc trở nên gồ ghề lồi lõm xấu xí vô cùng, cứ như vậy tùy ý đặt ở đầu gối đã đau đến không có tri giác.

Bụng truyền đến thầm thì tiếng kêu, Lâm Bạch cố gắng hết sức cưỡng lại mùi thơm của thức ăn bên cạnh, không phải nàng không muốn ăn, mà là này đôi tay căn bản là vô pháp ăn cái gì, nàng tổng cũng không thể đem mặt vùi vào trong chén đi.

Trầm trọng tiếng bước chân truyền đến, đỉnh đầu mờ nhạt ánh đèn bị che khuất, Lâm Bạch ngẩng đầu lên hốc mắt hồng hồng nhìn người mới tới.

“Sakazuki......”

Nãi miêu nhược nhược thanh âm nháy mắt bóp chặt Akainu tâm, nguyên bản chỉ là muốn liếc mắt nhìn nàng một cái liền đi, hắn bước chân dừng lại.

“Sakazuki, ta sai rồi, ngươi không cần sinh khí được không? Một người ngốc tại nơi này thật sự rất đáng sợ, ô ô ô...... Tay ta đau quá a.”

Thiếu nữ nói ra này lời nói bộ dáng cùng đã từng là tiểu hồ ly hướng hắn làm nũng thời điểm cơ hồ giống nhau như đúc, Akainu nắm chặt tay sau lưng, lạnh lùng mở miệng nói:

“Ta biết ngươi có thể tự trị liệu.”

Lâm Bạch hơi hơi co rúm lại, ở bên trông âm u góc càng có vẻ bất lực đáng thương.

“Ta...... Ta sợ ngươi thời điểm nhìn đến ta tự tiện trị liệu sẽ sinh khí a, ta làm rất nhiều việc sai, ở ngươi còn không có nguôi giận ta liền không dám trị liệu.”

“Ngươi......”

Akainu muốn cho nàng trị liệu nhưng làm như nhớ tới cái gì, đến bên miệng lời nói lại thay đổi.

“Ngươi làm sai cái gì?”

Lâm Bạch sửng sốt một lát, nàng không biết chính mình đã làm sai cái gì a, còn không phải hồng cẩu ngươi ở chỗ này mạc danh nổi điên, may mà mấy năm nay làm minh tinh cũng không có vô dụng, đáy lòng cảm xúc bị nàng che giấu thực hảo.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ