Khi Lâm Bạch tỉnh lại, nàng đang nằm trên chiếc chăn bông mềm mại, bố cục quen thuộc xung quanh khiến cô cảm thấy thoải mái, ba cái đuôi xinh đẹp đang đung đưa sau lưng, Lâm Bạch phát hiện theo cái đuôi gia tăng, nàng cái đuôi bắt đầu càng lúc càng lớn, hiện tại đã vượt qua thân thể của nàng, hoàn toàn có thể đem nàng bọc lên, nghe bên ngoài bọn sơn tặc động tĩnh, Lâm Bạch không có vội vã biến thành nhân hình, mà là chậm rì rì mở ra hệ thống giao diện.
【 ký chủ: Lâm Bạch
Chủng tộc: Cửu Vĩ Hồ tộc ( tam vĩ trạng thái )
Sinh mệnh giá trị: 100% ( thập phần khỏe mạnh )
Lực lượng: 18 ( cấp độ trung bình của thế giới này 10 )
Nhanh nhẹn: 50 ( cấp độ trung bình của thế giới này 10 )
Thể lực: 18 ( cấp độ trung bình của thế giới này 15 )
Mị lực: 48 ( cấp độ trung bình của thế giới này 7 )
May mắn giá trị: 1 ( cấp độ trung bình của thế giới này 3 )
Kỹ năng: Bất tử ( Hồ tộc thiên phú kỹ năng, mỗi một cái đuôi đại biểu một lần sinh mệnh, đương mất đi sở hữu cái đuôi, cho dù là trong truyền thuyết Cửu Vĩ Hồ tộc cũng sẽ đi hướng tử vong. )
Chữa khỏi ( Hồ tộc thiên phú kỹ năng, dựa vào cái đuôi nội linh lực, giải trừ thế gian sở hữu ốm đau, linh lực hao hết khi cái đuôi cũng sẽ tùy theo bóc ra, cái dạng gì nhân tài đáng giá Hồ tộc dâng lên sinh mệnh đi cứu vớt. )
Tùy thân không gian ( khai thác 10 mét khối dị không gian, ký chủ nhưng đem bất luận cái gì vật thể để vào trong đó, không gian lớn nhỏ tùy năng lực tăng trưởng, Cửu Vĩ Hồ tộc đối thời không chi lực từ trước đến nay mẫn cảm. )
Ẩn nấp ( tiến vào ẩn nấp trạng thái, không chủ động tiếp xúc dưới tình huống, chung quanh sở hữu sinh vật vô pháp phát hiện ký chủ, duy trì thời gian một giờ, vô pháp nhìn đến Hồ tộc dung nhan tuyệt thế là một loại tội lỗi. )
Hóa thân ( nhưng tạm thời biến ảo một cái hóa thân tiến hành thao tác, linh lực hao hết sau hóa thân biến mất, không ai có thể thừa nhận hai cái Hồ tộc thiếu nữ mỹ lệ. ) 】
Lâm Bạch hờ hững nhìn hệ thống đối kỹ năng giới thiệu, nàng xem như đã nhìn ra, hệ thống chỉ nghĩ làm nàng biến thành một cái thân kiều thể nhược dễ đẩy ngã mỹ thiếu nữ, Không có người nữ nhân nào ngại mình trở nên xinh đẹp, nhưng trong một thế giới mà đầu người có thể đập thành đầu chó bất cứ lúc nào, Lâm Bạch chỉ cảm thấy tương lai của mình thật đáng lo ngại.
Nàng thử biến ra một cái hóa thân, bên cạnh lập tức xuất hiện một cái cùng nàng giống nhau như đúc hồ ly, loại cảm giác này thực kỳ diệu, thật giống như Lâm Bạch đột nhiên nhiều một cái quan sát chung quanh thị giác, nàng có thể cấp có thể giao nhiệm vụ đơn giản cho phân thân, cũng có thể chính mình thao tác, chẳng qua cảm thụ được trong cơ thể bay nhanh trôi đi linh lực, Lâm Bạch vẫn là lập tức thu hồi hóa thân, lấy nàng hiện tại năng lực nhiều nhất chỉ có thể duy trì khối này hóa thân 10 phút.
【 đinh, nhiệm vụ bốn tuyên bố, thỉnh ký chủ chú ý kiểm tra và nhận. 】
【 nhiệm vụ bốn: Hấp thu cũng đủ linh khí, đạt được đại tướng Sakazuki hoàng kim Điện Thoại Trùng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...