Chương 33: A a a, Monet, baby5, cứu cứu ta a! Ta còn là cái hài tử!!

162 25 1
                                    

“Uy, ba ba, ta không có việc gì... Báo chí a, mặt trên vớ vẫn thôi.”

Lâm Bạch cầm lấy hôm nay báo chí, mặt trên đầu bản đầu đề là

“Thành Phố Vàng bị tập kích, trên biển nữ yêu nghi mất tích!”.

Bên trong thao thao bất tuyệt phân tích trận này tập kích là nhằm vào Lâm Bạch, đem hoài nghi mục tiêu chỉ hướng về phía khoảng thời gian trước đi qua Thành Phố Vàng râu trắng hải tặc đoàn, tỏ vẻ râu trắng hải tặc đoàn một phiên đội đội trưởng Marco đối Lâm Bạch nhất kiến chung tình, ở chịu khổ Lâm Bạch cự tuyệt sau, bi phẫn dưới tiến hành bắt cóc cầm tù, hình ảnh và câu từ phối hợp rất có thuyết phục lực.

“Ha ha ha, Marco nhìn đến này phân báo chí biểu tình nhất định thực xuất sắc, ha ha ha ha.”

Lâm Bạch hơi hơi sửng sốt, Điện Thoại Trùng bên kia thanh âm có chút quen thuộc, “Ngươi hiện tại ở đâu?”

“Tìm Shanks uống rượu.”

“Như vậy a.” Lâm Bạch trên mặt biểu lộ quả nhiên như thế biểu tình, “Đúng rồi, ta gần nhất cùng Doflamingo ở bên nhau.”

“Ân?” Mihawk chau mày, tình huống này so nàng mất tích còn tệ hơn.

“Đừng lo lắng, có ngươi ở hắn sẽ không đối ta như thế nào.” Lâm Bạch một cái mông ngựa dâng lên.

“Ta qua mấy ngày nữa đi tiếp ngươi.”

“Không cần!”

Doflamingo hứa hẹn Lâm Bạch thế giới tuần diễn, nói rằng đó là để kiếm tiền cho nàng, nhưng xét theo tình hình hiện tại, điều này sẽ chỉ khiến hắn ta xúc phạm Tezoro với một Thiên Long nào đó muốn lấy được nàng, chẳng sợ hắn không sợ này hai nhóm thế lực, này bút mua bán cũng không có lời a, Lâm Bạch trong lúc nhất thời cũng đoán không ra hắn rốt cuộc đánh cái gì bàn tính, nhưng là nàng còn tưởng tiếp tục diễn xuất, cho nên cũng không tính toán rời đi.

“Nghe lời.” Mihawk ở bên kia trầm giọng nói.

“Nha, Mihawk, hài tử trưởng thành có con đường của mình đi, ngươi liền không cần bà bà mụ mụ, tới tới tới, uống rượu!”

Điện thoại kia đầu truyền đến Shanks la hét ầm ĩ thanh âm, không trong chốc lát điện thoại đã bị cắt đứt, Lâm Bạch nhịn không được khẽ cười một tiếng, Shanks vẫn là trước sau như một thiếu tâm nhãn a.

Trên tàu Moby Dick, Marco và Thatch ngồi trên boong với vẻ mặt khó coi.

“Kho lạp lạp, Marco nghe nói ngươi đối cái nào tiểu nha đầu nhất kiến chung tình?”

Marco bất đắc dĩ nhìn về phía râu trắng “Lão cha, liền ngươi cũng giễu cợt ta.”

Thatch một cái tát chụp ở hắn trên đầu, “Cùng ta nữ thần truyền tai tiếng có cái gì không tốt!” Nói xong sắc mặt biến đổi, thập phần uể oải nói: “Cũng không biết nàng hiện tại thế nào.”

Ace từ mũ lấy ra một trương sinh mệnh tạp nhìn nhìn, “Hẳn là không có vấn đề.”

Thatch trợn mắt liếc mắt Ace một cái.

“Nếu không phải ngươi đánh mất ta nữ thần Điện Thoại Trùng dãy số, ta hiện tại là có thể tự mình thăm hỏi nàng.”

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ