Chương 57: Lily...... Thật là dễ nghe a

155 22 8
                                    

Trở lại Dressrosa, Doflamingo làm chuyện thứ nhất chính là phân phó người chế tạo cho nàng mặt nạ, hiện tại toàn thế giới đều cho rằng nàng đã chết, nếu như bị người phát hiện liền đại sự không ổn. Sau khi Lâm Bạch bắt được vàng ròng nạm đá quý mặt nạ khóe miệng hơi trừu, cảm giác sau khi mang lên nàng sẽ so với gương mặt này còn dẫn nhân chú ý.

Tiếp theo Doflamingo lấy không dung cự tuyệt thái độ đem nàng kia đầu nhuộm đen mái tóc bạc xinh đẹp, sau khi nhìn thấy thành phẩm, ở đây mấy người đều là một trận kinh diễm, thiếu vài phần gợi cảm nhiều thêm vài phần ôn nhu, cơ hồ là mỗi người tuổi trẻ khi trong lòng ảo tưởng nữ thần.

Lâm Bạch mang lên mặt nạ, chỉ lộ ra tinh xảo mê người cằm cùng môi đỏ, còn có kia một đôi cất giấu sao trời bạc mắt, đen nhánh sợi tóc ở sau người phiêu đãng, xem đến Doflamingo trong lòng điều ngứa.

"Đẹp sao?"

Doflamingo sau khi nhìn thấy thành phẩm trầm mặc vài giây nói:

"Vẫn là đem ngươi nhốt lại đi."

Lâm Bạch nhẹ nhàng đá hắn một chân.

"Loại này nguy hiểm ý tưởng tốt nhất sớm một chút bóp tắt."

"Phu Phu Phu, đẹp."

Nam nhân đột nhiên nghiêm trang khen ngược lại làm nàng có chút ngượng ngùng, biệt nữu quay đầu đi lẩm bẩm nói:

"Này còn cần ngươi nói."

Trở về Dressrosa ngày đầu tiên ban đêm, Lâm Bạch ôm gối đầu đứng ở trước cửa phòng vương cung bốn tầng xa hoa nhất, nhớ tới lời Baby5 vừa mới nói.

"Phòng? Không có cho ngươi chuẩn bị nha, thiếu chủ nói các ngươi trụ cùng nhau."

"Cùng ta trụ? Chính là thiếu chủ nói ai đều không thể thu lưu ngươi."

"Vì cái gì không cùng thiếu chủ trụ a? Các ngươi không phải ái nhân sao? Rõ ràng đều hôn môi......"

Hồi ức đến đây kết thúc, Lâm Bạch tức giận đến một chân đá văng cửa phòng, bên trong ăn mặc áo ngủ ngồi ở trên giường đang xem thư nam nhân ngẩng đầu lên.

"Ngươi nhanh chóng cho ta an bài cái trụ địa phương!"

"Ngủ nơi này." Nam nhân thản nhiên vỗ vỗ bên người vị trí.

"Doflamingo!"

Lâm Bạch một trận chán nản, nhìn thẳng hắn nửa ngày cuối cùng dẫn đầu bại trận trước, nhụt chí đi đến mép giường, mang theo vài phần bất đắc dĩ hỏi:

"Ngươi không cảm thấy quan hệ chúng ta như vậy rất kỳ quái sao?"

"Không cảm thấy."

Doflamingo lắc đầu "Ngươi là nữ nhân của ta."

"Ta không phải."

Lâm Bạch thanh âm bình tĩnh mang theo chân thật đáng tin kiên định.

Doflamingo buông quyển sách trên tay ngồi dậy, chờ đợi nàng kế tiếp muốn nói nói.

"Ta biết ngươi có rất nhiều nữ nhân, ta cũng không tưởng trở thành một trong số đó."

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ