Lâm Bạch như thế nào cũng không nghĩ tới, này ngẩn ngơ chính là hơn nửa tháng, Shanks một lần nữa gặp được Lâm Bạch, sau đó lại biết được Luffy ra biển, vui vẻ cả ngày lôi kéo mọi người mở yến hội, đồng thời kiên trì không ngừng ý đồ chuốc say Mihawk trộm đi Lâm Bạch, nhưng hai người tửu lượng không phân cao thấp, mỗi lần đều là song song ngã xuống đất.
Cuối cùng, vào ngày hôm sau, sau khi Mihawk tỉnh táo lại, Lâm Bạch không thể nhịn được nữa giữ chặt đối phương.
"Ngươi có đưa ta đến water 7 hay không!"
Mihawk xoa xoa thái dương, "Mới trở về mấy ngày liền nghĩ chạy ra bên ngoài, ngươi tính toán làm gì?"
Lâm Bạch một nghẹn, nàng tổng không thể nói cho Mihawk nàng muốn đi Enies Lobby (hay hòn đảo Tư Pháp) trộm đồ vật đi.
"Ta muốn đi du lịch, muốn ngồi thuyền ra biển."
"Qua một đoạn thời gian nữa ta liền mang ngươi đi."
Lâm Bạch không hé răng, nàng lại không phải thật sự muốn ddi du lịch, Mihawk đi theo nàng còn như thế nào làm việc, ánh mắt dời về phía đồng dạng mới vừa tỉnh Shanks, có lẽ nàng hẳn là đổi cái đối tượng xuống tay.
Shanks ngồi dậy thấy Lâm Bạch xem hắn, ngây ngô cười duỗi tay,
"Lại đây, làm ta ôm một cái."
"......" Lâm Bạch yên lặng dời đi ánh mắt, tên ngốc này thoạt nhìn một chút đều không đáng tin cậy.
Mihawk lạnh lùng nói: "Không cần đánh nữ nhi của ta chủ ý."
"Đều nói, Lily là ta đồng bọn, ngươi mới không cần xen vào việc người khác!"
Thấy hai người lại sắp đánh nhau, Lâm Bạch quay người bỏ đi, nàng đã chết lặng rồi, công việc hàng ngày của hai tên gia hỏa này là uống rượu, đánh nhau và ngủ, suy đồi đến mức thái quá.
Một đường lắc lư đến bên bờ, mấy cái tóc đỏ hải tặc đoàn người đang ở nơi đó cảnh gác, nhìn thấy ánh mắt tò mò và kinh ngạc của bọn họ nhìn nàng, Lâm Bạch dứt khoát ngồi xuống cùng bọn họ câu được câu không trò chuyện, mọi người liêu đến vui vẻ, hoàn toàn không nhận thấy một con tàu đang đến gần từ xa.
Thẳng đến thuyền tới phụ cận mới có người nhìn đến, kinh hô:
"Như thế nào có con thuyền, kia, kia hình như là lá cờ của băng hải tặc Râu Trắng!"
Một người nam nhân nhảy lên ngạn, quen thuộc dứa đầu làm Lâm Bạch hơi hơi sửng sốt,
"Marco?"
"Nga, Lâm Bạch a, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Marco ánh mắt sáng lên, mỉm cười đi tới.
"Xem như nghỉ phép đi, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta cũng là ra tới giải sầu, vừa vặn nghe nói Shanks tại đây liền tính toán tới uống ly rượu, không nghĩ tới sẽ đụng tới ngươi."
Lâm Bạch nhìn nhìn hắn thuyền nhỏ phía sau hỏi:
"Ace không có tới sao?"
Marco trên mặt ý cười hơi hơi thu liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...