Sau khi nộp lên vật phẩm nhiệm vụ, Lâm Bạch trở về thất vĩ trạng thái, có lẽ là bởi vì phía trước mất đi hai cái đuôi duyên cớ, trừ bỏ mị lực giá trị còn ở liên tục tăng trưởng, mặt khác thuộc tính cũng không có quá lớn biến hóa, hệ thống cũng không có khen thưởng kỹ năng mới.
Lâm Bạch đối với chuyện này cũng không để ý lắm, kỹ năng hiện tại của nàng đã rất toàn diện, như cũ hoàn thành nhiệm vụ bất quá là muốn thực lực càng mạnh hơn, cùng với nàng rất tò mò cửu vĩ trạng thái rốt cuộc sẽ có cái gì biến hóa.
Vương thất trên cao, bên trong phòng tiếp khách trống trải, một người nam nhân quỳ một gối ở trên mặt đất, ở hắn phía sau phóng một cái thật lớn một cái chuông bằng vàng, Doflamingo dựa vào sô pha trên mặt mang theo nghiền ngẫm tươi cười, Sugar ngồi ở một bên ăn quả nho tò mò đánh giá chuông vàng.
“Đây là ta vì ngài dâng lên lễ vật, thỉnh lại cho ta một lần cơ hội, làm ta trở thành ngài thủ hạ.”
Bellamy rũ đầu, trong mắt tràn đầy cuồng nhiệt.
Cửa phòng vào lúc này bị đẩy ra, giày cao gót đạp lên trên mặt đất phát ra thanh thúy thanh âm, Bellamy chỉ nhìn thấy một đôi chân thon dài đi ngang qua, ngay sau đó là Doflamingo hơi mang ý cười thanh âm, trong đó bao hàm làm người khó có thể tin ôn nhu.
“Đã trở lại.”
“Ân.”
Lâm Bạch đá rơi xuống giày súc tiến trong lòng ngực hắn, ánh mắt rơi vào chuông vàng cùng Bellamy trên người.
“Đây là?”
“Nghe nói là ở không đảo chuông vàng, nếu người thích nói ta liền đưa cho ngươi.”
Bellamy đột nhiên ngẩng đầu lên, hắn vất vả dâng lên đồ vật nào có thể như vậy tùy tiện đưa cho một cái nữ nhân, nhưng mà đang xem nữ nhân bộ dạng thời điểm, hắn không cấm ngây người, giờ khắc này hắn đột nhiên có thể minh bạch Doflamingo tâm tình, chỉ cần trước mặt nữ nhân có thể lộ ra tươi cười, một cái chuông bằng vàng lại tính cái gì.
Doflamingo khóe miệng tươi cười dần dần biến mất, Lâm Bạch lại sớm thành thói quen loại này nhìn chăm chú, trấn an vỗ vỗ hắn hỏi:
“Nghe nói chuông vàng gõ vang thanh âm thực êm tai?”
Không có Doflamingo chỉ thị, Bellamy cũng đã đứng dậy một quyền thật mạnh dừng ở bên trên chuông vàng, thật lớn chuông vàng tức khắc phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm, là một cái Lâm Bạch chưa bao giờ nghe qua thanh âm, rất mỹ diệu nhưng...... Cũng thực ồn.
Thanh âm quanh quẩn ở trong phòng, mấy người khoảng cách chuông vàng như thế gần, Lâm Bạch thân là hồ ly thính giác lại thập phần nhanh nhạy, trong lúc nhất thời đầu ầm ầm vang lên, nhịn không được bưng kín lỗ tai.
Doflamingo trong tay bạch tuyến bắn ra, quấn quanh còn ở chấn động chuông vàng, thanh âm theo đó biến mất, Lâm Bạch lúc này mới buông tay tới.
“Không thích liền ném.”
Doflamingo tầm mắt dừng ở trên mặt nàng, hắn cũng không hề liếc nhìn chuông vàng lấy một cái.
Lâm Bạch lắc lắc đầu.
“Khá tốt, lưu lại đi.”
Nàng biết Bellamy một lòng muốn gia nhập Don Quixote gia tộc, tuy rằng không phải cái gì hảo lựa chọn, nhưng nàng cũng không cần phải xen vào việc người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...