Trong phòng tắm, Lâm Bạch đứng ở trước gương, sờ sờ nguyên bản bình thản trên bụng nhỏ luyện ra áo choàng tuyến, bất đắc dĩ thở dài, mặc vào áo ngủ đổ ly sữa bò cùng rượu vang đỏ hướng thư phòng đi đến, mở cửa, Mihawk ngồi ở án thư chính lật xem một quyển sách.
“Nột.” Lâm Bạch đem rượu vang đỏ đặt ở trước mặt hắn, Mihawk bưng lên chén rượu phẩm một ngụm, tiếp tục đọc sách.
Lâm Bạch dựa vào trên sô pha, trắng nõn chân đáp ở trên tay vịn, buồn rầu nói:
“Ta có thể hay không không huấn luyện? Đều ba năm cũng không có gì dùng a.”
“Không thể.” Mihawk nhìn thư, cũng không ngẩng đầu lên trả lời nói.
“Uy uy, ngươi như vậy ta cần phải rời nhà đi ra ngoài.”
“Ân.”
Lâm Bạch vô ngữ uống lên khẩu sữa bò,
“Tính, lần sau ra biển nhớ rõ lại cho ta mua chút mỹ phẩm dưỡng da trở về, ta nhưng không muốn cùng ngươi giống nhau thô ráp.”
“Ân.”
Lâm Bạch đã tại đây tòa trên đảo sinh hoạt ba năm, trừ bỏ mỗi ngày muốn hoàn thành huấn luyện ngoại, dư lại hết thảy đều thực mỹ mãn, mà thực bi thương chính là, cho dù có thế giới đệ nhất đại kiếm hào dạy dỗ, nàng ở kiếm thuật bên trên cũng là không hề tiến triển, thiên phú yếu kém liền Mihawk đều có chút không thể tưởng tượng.
Bởi vậy nàng huấn luyện chủ yếu vẫn là thể lực cùng nhanh nhẹn phương diện, trong lúc ngoài ý muốn thức tỉnh haki quan sát, hiện tại đã có thể ở sở hữu khỉ đầu chó vây công phía dưới không thay đổi sắc trốn tránh, đến nỗi lực công kích, Lâm Bạch yên lặng lưu lại nhỏ yếu nước mắt.
【 đinh, nhiệm vụ sáu tuyên bố, thỉnh ký chủ chú ý kiểm tra và nhận. 】
【 nhiệm vụ sáu: Hấp thu cũng đủ linh khí, đạt được Dracule Mihawk giá chữ thập tiểu đao. 】
“Phốc.” Một ngụm sữa bò phun tới, Mihawk ngẩng đầu nhìn bị sặc đến thẳng ho khan Lâm Bạch.
“Làm sao vậy?”
Lâm Bạch một tay che mặt, một tay vươn che ở trước mặt, “Không có việc gì.”
Nàng cực lực khắc chế trên mặt tươi cười, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết thoát Phi nhập Âu, ở đã trải qua trước hai cái địa ngục khó khăn nhiệm vụ sau, loại nhiệm vụ này chỉ cần giơ tay là có thể hoàn thành, quả thực chính là thiên đường.
“Ba ba!”
Mihawk hơi quay đầu lại, nhìn đột nhiên ở hắn phía sau niết vai đấm lưng đại hiến ân cần tiểu cô nương, không phải rất tưởng để ý tới, giống nhau nàng cái dạng này tuyệt đối không đánh cái gì ý kiến hay.
“Ấp úng, thân ái phụ thân đại nhân, có thể hay không đáp ứng ngươi đáng yêu tiểu nữ nhi một cái nho nhỏ thỉnh cầu.”
“Không được.” Mihawk không chút nghĩ ngợi cự tuyệt.
Lâm Bạch bĩu môi, rụt tay lại, chen vào trong ngực hắn “Ngươi còn không có nghe ta nói là cái gì đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...