Buổi sáng khi Lâm Bạch tỉnh dậy, Doflamingo đã không thấy bóng dáng, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa, nàng hóa thành hình người hô thanh: "Mời vào.".
baby5 vừa tiến đến liền nhìn đến Lâm Bạch còn buồn ngủ ngồi ở trên giường, áo ngủ chảy xuống đến khuỷu tay, lộ ra tuyết trắng da thịt, gợi cảm xương quai xanh, đối phương còn không hề sở giác duỗi người, đơn thuần mà mê người, baby5 mặt nháy mắt bạo hồng, cũng không ngẩng đầu lên bắt đầu thu thập phòng.
Lâm Bạch chống cằm nhìn nàng hoảng loạn bộ dáng, không cấm mở miệng nói:
“baby5, ngươi hôm nay không thoải mái sao?”
“A? Không có a.”
“Vậy ngươi như thế nào thất thần, khói bụi đều dừng ở Doffy áo sơ mi thượng.”
baby5 phục hồi tinh thần lại, vội vàng gỡ xuống ngoài miệng thuốc lá, đem kia kiện thiêu ra lỗ nhỏ sang quý áo sơ mi thu hồi tới, cứng đờ nói sang chuyện khác,
“Lâm Bạch, có thể mượn ta điểm tiền sao?”
“Có thể a, muốn làm cái gì?”
“Trebol đại nhân cùng Buffalo hỏi ta vay tiền, nhưng là ta đã không có, ta qua mấy ngày liền trả lại ngươi.”
Lâm Bạch nhíu nhíu mày, “Không cần trả ta, ngươi trực tiếp đi ta phòng ở lấy đi.”
“Ân, cảm ơn!”
Lâm Bạch không có trả lời, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, chờ baby5 rời đi sau nàng thu thập một phen ra phòng, ở vương cung trung tìm được rồi đối phương.
Nấp vào góc lầu ba, Lâm Bạch nhìn baby5 đưa số tiền vừa mượn cho Trebol, “Trebol đại nhân, đây là ngươi yêu cầu tiền.”
Trebol thuần thục tiếp nhận tiền, cả người tiến đến baby5 trước mặt.
“Ta nói ta nói, baby5, hôm nay hãy chơi với ta đi, lão quy củ đừng làm Doffy đã biết.”
baby5 nguyên bản còn đầy mặt ghét bỏ lui về phía sau, nghe được hắn những lời này một chút dừng lại, mặt đỏ phác phác nói:
“Ngươi, ngươi là ở yêu cầu ta sao? Có thể nga.”
Lâm Bạch trợn mắt há hốc mồm nhìn baby5 cùng Trebol vào hắn phòng, thấy vậy nàng từ bên ngoài vòng đến cửa sổ chỗ, muốn nhìn một chút bọn họ rốt cuộc phải làm chút cái gì, xuyên thấu qua cửa sổ nàng rõ ràng nhìn đến trong phòng Trebol dùng trái ác quỷ Beta Beta no Mi cuốn lấy baby5, áo trên đã bị rút đi một nửa, kia trương đáng khinh ghê tởm đại mặt tức đụng tới nàng ngực, baby5 trên mặt tràn đầy kháng cự lại không có giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...