Chương 72: Lily, đã lâu không gặp a

109 18 0
                                    

Thi đấu sắp tiến vào trận chung kết, bức tường phía trên của đấu trường từ từ mở ra, màu đen kim loại móc treo vươn, một chiếc móc kim loại màu đen trải dài ra, trên đó treo một chiếc lồng sắt cực lớn, ánh mắt mọi người đều tập trung vào chiếc lồng sắt, trong mắt toàn là tham lam cùng si mê, bọn họ kêu gọi trên biển nữ yêu tên, khát cầu nữ nhân có thể xem chính mình liếc mắt một cái.

Người chủ trì cầm lấy lời nói cơ hồ gào rống mới miễn cưỡng áp xuống ồn ào thanh âm.

“Hoan nghênh quý vị đi vào hiệp cuối cùng của trận thi đấu này, nhìn đến phía dưới khán đài xung quanh trong ao tàn bạo cá chọi sao? Chìa khóa lồng phía trên được buộc vào trên lưng nó, trận chung kết quy tắc phi thường đơn giản, đem chìa khóa cướp được tới tay mở ra nhà giam, ở cái này trên lôi đài đứng ở cuối cùng người là có thể đạt được trên biển nữ yêu!”

Lâm Bạch nhìn phía dưới điên cuồng người xem, Người dân ở đất nước này sa vào huyết tinh cùng bạo lực, đối với đem một cái sống sờ sờ người làm phần thưởng loại sự tình này không có cảm thấy nửa điểm không đúng, Dưới sự thống trị mười năm của Dofl...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lâm Bạch nhìn phía dưới điên cuồng người xem, Người dân ở đất nước này sa vào huyết tinh cùng bạo lực, đối với đem một cái sống sờ sờ người làm phần thưởng loại sự tình này không có cảm thấy nửa điểm không đúng, Dưới sự thống trị mười năm của Doflamingo đối với đất nước này, họ dường như sớm đã bị dục vọng ăn mòn, thật sâu lâm vào bị hoa lệ bề ngoài sở bao vây âm u bên trong.

Sao, nhưng là chuyện này cũng không liên quan nàng, Lâm Bạch chống cằm tựa vào lan can lồng sắt, không chút để ý cắn trong miệng kẹo, ánh mắt chuyển hướng tuyển thủ lên sân khấu lối vào.

“Đấu trường đặc biệt đã sẵn sàng, trên biển nữ yêu đến tột cùng sẽ rơi vào trong tay ai, kế tiếp cho mời năm tên tuyển thủ vào đấu trường!”

Một cái thân khoác lụa hồng sắc áo choàng, mang theo kim sắc mũ giáp, dán buồn cười giả râu thanh niên đi lên, người chủ trì hưng phấn hô:

“Là hắn! Lần này đại nhân vật phong vân, chúng ta Lucy lên sân khấu!”

Trong sân vang lên một trận hoan hô, Lâm Bạch sau khi nhìn rõ người trên sân khấu liền thở phào nhẹ nhõm, không nghĩ tới ở trải qua nàng lung tung trộn lẫn sau, đấu trường tình thế phát triển còn có thể cùng truyện tranh bên trong kém không lớn.

Nàng nguyên bản còn lo lắng bởi vì Ace tồn tại, Sabo có thể hay không không có khôi phục ký ức, nhưng khi hai người ánh mắt cách lồng sắt xa xa đối diện thời điểm, Lâm Bạch rõ ràng cái này cùng nàng ở chung thời gian ngắn nhất đệ đệ đều đã nhớ lại tất cả.

Khi đại đa số người ánh mắt đều tập trung ở trên lôi đài, vẫn có không ít người phát hiện, nhà giam bên trong nữ nhân đột nhiên đứng dậy, khóe môi gợi lên một cái hoàn mỹ độ cong, đôi tay xách lên lửa đỏ váy dài, hướng về phía lôi đài trung tâm thanh niên được rồi một cái ưu nhã cúi chào duyên dáng.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ