Đi theo Garp lên thuyền, Lâm Bạch chạy tiến phòng tắm rửa sạch một lần, lúc này mới đi Garp phòng ngủ, Ace chính một người nằm ở trên giường, trong miệng rầm rì phát ra một ít không có ý nghĩa âm tiết, Lâm Bạch ghé vào hắn bên người, dùng đầu cọ cọ hắn khuôn mặt nhỏ, em bé tức khắc cười khanh khách lên, tay nhỏ múa may đi bắt Lâm Bạch nhu thuận trường mao, Lâm Bạch cũng không né, tùy ý hắn lăn lộn chính mình âu yếm hồ ly mao.
Một bên đùa với tiểu Ace, Lâm Bạch một mặt mở ra hệ thống giao diện, nhiệm vụ thứ nhẩ nàng đã đệ trình, tuy rằng không có nhị vĩ, nhưng nàng vẫn là đạt được một cái ngẫu nhiên kỹ năng, hiện tại thuộc tính là cái dạng này.
《 Ký chủ: Lâm Bạch
Chủng tộc: Cửu Vĩ Hồ tộc ( một đuôi trạng thái )
Sinh mệnh giá trị: 90% ( rất nhỏ suy yếu )
Lực lượng: 8 ( trung bình thế giới này là 10 )
Nhanh nhẹn: 23 ( trung bình thế giới này là 10 )
Thể lực: 10 ( trung bình thế giới này là 15 )
Mị lực: 28 ( trung bình thế giới này là 7 )
May mắn giá trị: 1 ( trung bình thế giới này là 3 )
Kỹ năng:
Bất tử ( Hồ tộc thiên phú kỹ năng, mỗi một cái đuôi đại biểu một lần sinh mệnh, tương đương tất cả các đuôi đều bị mất, cho dù có là trong truyền thuyết Cửu Vĩ Hồ tộc cũng sẽ đi hướng tử vong.)
Chữa bệnh (Hồ tộc thiên phú kỹ năng, dựa vào cái đuôi chứa linh lực, tiêu trừ thế gian sở hữu ốm đau. Khi linh lực cạn kiệt, đuôi sẽ biến mất, cái dạng gì nhân tài mới đáng giá Hồ tộc dâng lên sinh mệnh đi cứu vớt.) 》
Tùy thân không gian ( Mở ra 10 mét khối không gian, ký chủ có thể đặt bất luận cái gì vật thể vào trong đó, kích thước của không gian sẽ tăng lên theo năng lực, tộc Cửu Vĩ Hồ luôn nhạy cảm với sức mạnh của thời gian cùng không gian. ) 》
Đối với kỹ năng mới Lâm Bạch còn tính là vừa lòng, tuy rằng không phải chiến đấu loại hình, nhưng ở sau này trong sinh hoạt có thể cung cấp rất nhiều tiện lợi, Lâm Bạch thử mở ra không gian, ý niệm vừa động bên người một cái cái hộp nhỏ liền không thấy, Lâm Bạch chớp chớp mắt thử lấy ra, hộp lại xuất hiện ở nàng trước mặt. Lâm Bạch mở ra hộp bên trong có ảnh chụp cùng một cái đồng hồ quả quýt, đồng hồ quả quýt được khảm thu nhỏ lại ảnh chụp, nàng dùng cái đuôi quét quét ace gương mặt.
“Ngao ô ngao ngao.” Chờ ngươi lớn lên liền đem ảnh chụp cho ngươi.
“Ha ha ha.”
“Ngao!” Đừng túm, đau!
Lại trêu đùa Ace trong chốc lát cảm giác mệt mỏi càng ngày càng nhiềi, thực mau Lâm Bạch liền đã lâm vào giấc ngủ, chờ thời điểm Garp tiến vào liền nhìn đến hai cái tiểu gia hỏa liền ở bên nhau ngủ đến trời đất u ám, ấm áp trường hợp làm hắn không cấm cong cong khóe miệng.
Lâm Bạch là bị trẻ con khóc nỉ non âm thanh đánh thức, vừa mở mắt liền nhìn đến Garp dùng bình sữa chân tay vụng về cấp Ace uy sữa, phần lớn sữa chảy ra, sặc trẻ con thẳng khóc. Lâm Bạch tức khắc một đầu hắc tuyến, đây cũng là mất công Ace thân thể trải qua Lâm Bạch linh lực tẩm bổ, hơn nữa hải tặc thế giới nhân loại thể chất phổ biến cường hãn, bằng không Ace thế nào cũng phải bị hắn sặc chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...