Chương 75: Ta sẽ vẫn luôn chờ ngươi, ta yêu thương hỗn đản

134 17 1
                                    

Lâm Bạch không phí bao lớn sức lực liền đem bồ câu ấn ở trảo hạ, vuốt vài cái, lông trên đuôi của nó đã bị nhổ trọc, bồ câu lại tức lại đau, nhưng nó chủ nhân đang cùng Katakuri thân thiết nóng bỏng, không có nhàn tâm tới cứu vớt nó.

Trên đường phố kiến trúc ở hai người trong chiến đấu bị hủy hơn phân nửa, Lâm Bạch phía sau phòng ở cũng ngoài ý muốn sập, nếu không phải nàng chạy trốn mau phỏng chừng liền chôn ở phía dưới, bồ câu sấn loạn chạy thoát nàng ma trảo, bay ở không trung thầm thì kêu gào, hẳn là ở thóa mạ Lâm Bạch.

Cho dù ở cảng phụ cận cũng có thể nghe được vương thất trên cao ầm ĩ, Lâm Bạch hóa hồi nhân thân ngửa đầu nỗ lực nhìn cái kia phương hướng, nhưng mà xa như vậy khoảng cách nàng cái gì đều nhìn không tới, ánh mắt trở lại còn ở dây dưa hai người trên người, lại một tòa cao lớn kiến trúc ầm ầm sập, lực phá hoại cường đại hai người tựa hồ tạm thời đánh không ra cái gì kết cục.

Lâm Bạch muốn đi vương thất trên cao nhìn xem, nhưng thân thể lại chậm chạp chưa động, nàng đi lại có thể có ích lợi gì đâu, Doflamingo đã làm ác từ lúc bắt đầu liền chú định hắn cùng Luffy quan hệ không thể điều hòa, hai người bên trong chỉ biết có một cái người thắng, nàng không phải từ lúc bắt đầu liền quyết định  không giúp đỡ hai người sao, hiện tại cần gì phải đi làm mọi người thêm khó xử.

Tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng vương thất trên cao phương hướng mỗi khi phát ra một tiếng vang lớn, kia mảnh khảnh thân hình liền không chịu khống chế run một chút, môi ở trong bất tri bất giác đã bị cắn ra huyết sắc.

Hôm nay ánh mặt trời có chút chói mắt, Lâm Bạch dư quang quét thấy bồ câu xoay quanh bay về phía càng cao địa phương, nàng đột nhiên sửng sốt đồng tử hơi hơi phóng đại, lồng chim đâu? Doflamingo ở Sugar hôn mê sau thả ra lồng chim đâu?

Lâm Bạch ngơ ngác nhìn đỉnh đầu, rất khó thuyết phục chính mình này một cái thay đổi cùng nàng không có quan hệ, trong mơ hồ nàng đoán được Doflamingo vì cái gì không có sử dụng lồng chim, cho dù không thể xác định nhưng cái này suy đoán cũng làm nàng nháy mắt rối loạn tâm thần.

Thời gian tựa hồ qua thật lâu, trên đường chiến đấu như cũ, rốt cuộc Lâm Bạch trong mắt hiện lên một tia kiên định, nhấc chân hướng về vương cung phương hướng chạy tới.

Nhưng mà còn không có chạy ra vài bước một đạo khủng bố lưỡi dao gió từ nàng trước mặt cọ qua, chặt đứt một lọn tóc trên mặt đất lưu lại thật sâu khe rãnh, cùng lúc đó một đạo cứng rắn gạo nếp tường dâng lên chặn nàng đường đi, là Lucci Rankyaku cùng Katakuri trái ác quỷ năng lực.

Hai người dừng lại động tác ánh mắt nhất trí dừng ở đã chịu kinh hách tiểu cô nương trên người, ở ngăn trở Lâm Bạch điểm này thượng thập phần ăn ý, bọn họ chi gian vốn là không có gì ân oán, chỉ là vì tranh đoạt Lâm Bạch, nếu tranh đoạt đối tượng đều không còn kia chiến đấu còn có cái gì ý nghĩa.

Bị hai cái đầy người sát khí đại lão nhìn chăm chú cảm giác thật sự không thế nào hảo, Lâm Bạch đi bước một lui về phía sau dựa vào gạo nếp trên tường, nàng hít sâu một hơi ý đồ áp xuống còn ở bang bang loạn nhảy trái tim, vô tội giơ lên đôi tay.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ