Thuyền nhỏ chạy trên mặt biển, phía xa một con tàu to lớn tráng lệ hiện lên, liếc mắt một cái căn bản vô pháp nhìn đến giới hạn, ở chỗ này đều mơ hồ có thể nghe được trên thuyền âm nhạc cùng tiếng hoan hô.
Chiếc thuyền quan tài màu đen tiến vào Gran Tesoro trong lối đi vào có bột vàng từ từ rơi xuống, Lâm Bạch không vội không chậm lấy ra một phen siêu đại ô che nắng ngăn trở hai người, Mihawk kỳ quái nhìn nàng một cái, nàng đem dù nhét vào đối phương trong tay, duỗi tay đem hắn rộng mở áo choàng kéo chặt, che khuất lộ ra bên ngoài làn da.
“Đừng đụng tới này đó bột vàng, ta cảm giác không tốt lắm.”
Lâm Bạch chính là nhớ rõ, Gild Tesoro lợi dụng bột vàng thấm vào cơ thể con người để điều khiển người khác, nàng nhưng không nghĩ lâm vào cái loại này quẫn cảnh.
Mihawk gật gật đầu không có hỏi nhiều.
Ra thông đạo, Lâm Bạch thu hồi dù, khắp nơi đánh giá, chung quanh là một vòng hình tròn khán đài, cao phía trên khán đài ngồi đầy nhiệt tình người xem, trong nước có một cái xa hoa sân khấu, sân khấu thượng có rất nhiều vũ cơ gợi cảm theo âm nhạc chuyển động, chính giữa một người cao lớn soái khí nam nhân cầm microphone lắc lư, gợi cảm trầm thấp tiếng nói hấp dẫn ánh mắt mọi người, hắn là toàn trường tiêu điểm, này tòa thành phố vàng chủ nhân Gild Tesoro.
Lâm Bạch ngẩng đầu, trong mắt hiện lên một tia hâm mộ, kiếp trước nàng là sinh viên khoa nghệ thuật, luôn mơ ước được đứng trên sân khấu, trở thành trung tâm của sự chú ý, trở thành một ngôi sao sáng giá, chẳng qua đại học còn chưa tốt nghiệp liền chết rồi đến hải tặc thế giới, sinh tồn đều thành vấn đề, nào còn nghĩ tới đã từng mộng tưởng.“Thật tốt a, đại minh tinh.” Lâm Bạch nhẹ giọng lẩm bẩm.
Mihawk hơi hơi sửng sốt, hắn lần đầu tiên nhìn đến tiểu cô nương có loại này ánh mắt, một loại mộng tưởng đối tương lai khát vọng cùng nhiệt ái, cặp kia con ngươi phảng phất ở sáng lên, cùng ngày thường đối cái gì đều không không thèm để ý bộ dáng hoàn toàn bất đồng, hắn hy vọng này tia sáng vĩnh viễn lưu tại nàng trong mắt.
Thuyền nhỏ ngừng lại ở gold cảng, hai người vừa mới đi vào trên bờ liền có một cái tóc đỏ gợi cảm nữ nhân đón đi lên, Lâm Bạch quen biết cô ấy, người phụ nữ này là cán bộ dưới quyền Gild Tesoro, ăn may mắn trái ác quỷ, bất luận cái gì bị nàng đôi tay đụng tới người đều sẽ bị nàng hút đi vận khí, nàng nhón chân ở Mihawk bên tai lặng lẽ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...