Tại hải quân bản bộ, Garp cùng Chiến quốc đứng ở cửa sổ mắt lạnh nhìn phía dưới phát sinh hết thảy.
“Chiến quốc, kỳ thật lão phu cũng tưởng tấu Sakazuki một đốn.”
“Ân?”
“Lily là lão phu tôn tử sủng vật, cái này nhưng vô pháp công đạo.”
“Tuy rằng năng lực đặc thù, nhưng cũng chỉ là chỉ sủng vật.”
Garp lắc đầu, “Ngươi không hiểu, bất quá lão phu không cảm thấy nàng sẽ chết, kia chính là một con khó lường chỉ hồ ly a, ha ha ha ha ha ha ha ha.”
Phía dưới marineland quảng trường lớn, lọt vào trong tầm mắt là mảnh hỗn độn, nơi xa còn có không ít hải quân đang ở trộm vây xem, Akainu cùng Aokiji đứng đối diện nhau, hai người trên người đều bị không ít thương, tuy rằng không tính là nghiêm trọng nhưng thoạt nhìn thập phần chật vật, Kizaru đôi tay cắm túi đứng ở một bên, một bộ ăn dưa quần chúng bộ dáng.
Aokiji thở ra một ngụm khí lạnh, mặt vô biểu tình nói:
“Phía trước ngươi vì nàng cùng ta đánh một trận, hiện tại ngươi thân thủ giết nàng, đây là ngươi cái gọi là chiếu cố?”
Akainu gắt gao nắm lấy nắm tay không nói một lời.
Kizaru thấy hai người không có tiếp tục động thủ ý tứ, biết sự náo nhiệt qua đi, lúc này mới chậm rì rì đi đến hai người chi gian.
“A... Đừng nói đến như vậy tuyệt đối, kia chỉ hồ ly cũng không phải là ngu ngốc.”
“A.” Aokiji phát ra một tiếng cười lạnh.
Kizaru gãi gãi đầu, “Sao, các ngươi như vậy thật không tốt làm a, nếu truyền ra đi, hải quân chính là sẽ thực mất mặt.”
Akainu rũ mắt nhìn chỉ còn lại có hoa hành tường vi, trầm giọng nói:
“Ta sẽ tìm được nàng.”
Aokiji trong mắt tràn đầy châm chọc, “Sau đó lại giết nàng?”
Nếu Lâm Bạch ở chỗ này, nhất định sẽ lập tức ôm lấy Aokiji đùi rơi lệ đầy mặt, đại lão, cầu ngươi, cầu ngươi đừng nói nữa, ngươi miệng thật TM khai quá lời quá linh a ngươi có biết hay không! Ta sợ quá ngày nào đó chết ngươi trong miệng.
Nhưng mà Lâm Bạch cũng không biết này đó, nàng lúc này chính toàn tâm toàn ý tự hỏi như thế nào đem những người này cứu ra, nhà giam nữ nhân đờ đẫn nhìn nàng, tuyệt vọng nói:
“Vô dụng, ngươi đánh không lại bọn họ, chạy nhanh trốn đi, giống ngươi như vậy hài tử nếu bị phát hiện nhất định cũng sẽ bị bắt lại.”
Lâm Bạch lộ ra một cái xán lạn tươi cười.
“Chưa thử qua như thế nào biết đâu, dù sao các ngươi đã không có hy vọng không phải sao?”
Trong nhà lao người đều là sửng sốt, bọn họ rõ ràng đây là sự thật.
“Tiểu cô nương, ngươi lại đây.”
Lâm Bạch quay đầu nhìn lại, thanh âm là từ chỗ sâu nhất trong phòng giam truyền đến, nàng đi qua phát hiện này gian nhà tù chỉ đóng lại một cái gầy yếu nam nhân, nam nhân cả người là thương thoạt nhìn phi thường suy yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...