Chương 96: Ngươi quá cao

107 12 1
                                    

Đáy biển đại ngục giam tầng sáu, hai gã cai ngục sóng vai nhau đi đến trước một gian nhà tù, một người cai ngục ghìm súng ở một bên cảnh giới, một cái khác danh cai ngục cầm hôm nay báo chí, thần sắc cổ quái đưa đi vào.

U ám nhà tù chỗ sâu bên trong truyền đến tiếng xích sắt va chạm, cao lớn thân ảnh dựa vào vách tường tùy ý ngồi xuống, một bàn tay xương cốt sắc nhọn nhặt tờ báo trên mặt đất lên, ánh sáng mờ nhạt trên hành lang chiếu vào mặt bìa báo chí, làm cho nam nhân kế tiếp động tác dừng lại.

Trên biển nữ yêu kinh hiện vạn quốc cự tuyệt một trong 3 tư lệnh ngọt Katakuri cầu hôn, nguyên nhân lại là!

An tĩnh trên hành lang mơ hồ truyền đến hai gã cai ngục thanh âm.

“Trên biển nữ yêu thế nhưng lại mang thai? Giả đi?”

“Ngàn vạn đừng làm cho ta biết là tên hỗn đản kia làm, nếu không nhất định đem hắn bầm thây vạn đoạn!”

“Kia quá tiện nghi cho hắn, hẳn là đem hắn quan đến nơi đây mỗi ngày tra tấn!”

“Đúng vậy, nóng rực địa ngục, cực hàn địa ngục...... Sở hữu đều đến trải qua một lần.”

Hai người thảo luận kịch liệt, lại không có chú ý tới ngày thường bắt được báo chí sau, theo lật xem động tác tổng hội truyền đến xiềng xích va chạm thanh âm, mà hôm nay nhà tù lại là một mảnh yên tĩnh, nam nhân đồng tử kịch liệt co rút lại, đem bên trên báo chí ngắn ngủn mấy dòng nhìn một lần lại một lần, phảng phất như vậy là có thể tận mắt nhìn thấy đến này trong tin tức vai chính.

“Tặc ha ha ha, thật tò mò là người nào có thể ngủ đến kia nữ nhân.”

Râu đen đáng khinh thanh âm ở cách vách nhà tù vang lên, đáng tiếc không có người để ý tới hắn vấn đề, bất quá hắn cũng không cảm thấy xấu hổ, ngược lại tiếp tục nói:

“Uy, Doflamingo, ngươi giống như cùng kia nữ nhân rất quen thuộc đi, chẳng lẽ không hiếu kỳ sao?”

Như cũ là không có trả lời, chẳng qua kia trương báo chí đã bị vò nát thành một đoàn, sau một hồi, liền ở râu đen nhàm chán đều sắp ngủ khi, cách vách đột nhiên truyền đến thật lớn tiếng vang, xiềng xích va chạm ở bên trên song sắt, rất có một loại phải không màng hết thảy vượt ngục tư thế.

Hai gã cai ngục nghe tiếng vội vàng chạy tới, ghìm súng đầy mặt khẩn trương hô:

“Ngươi muốn làm gì?”

“Đem Magellan tới đây.”

Trầm thấp khàn khàn thanh âm từ trong bóng đêm truyền đến, Doflamingo cả người tựa áp lực cháy sơn bùng nổ trước nguy hiểm, khiến hai cai ngục rùng mình trước những sợi xích sắt nặng trịch.

Cai ngục cơ hồ không có nghĩ nhiều, theo bản năng xoay người liền chạy, hai người hiện tại chỉ nghĩ rời xa này mạc danh cảm giác nguy hiểm địa phương.

Qua gần nửa giờ, Magellan rốt cuộc khoan thai tới muộn, hắn hiện tại tuy rằng là phó ngục trưởng, nhưng bởi vì Hannibal quá mức không đáng tin cậy, toàn bộ ngục giam chủ yếu sự vụ như cũ từ hắn xử lý, hắn đứng ở trước song sắt đánh giá bên trong nam nhân, mở miệng hỏi:

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ