Chương 18: Không bằng ngươi dưỡng ta đi

140 25 3
                                    

Lâm Bạch ở trong phòng năm ngày, thuyền cuối cùng cũng cập bến, trên thuyền hải tặc bận rộn, boong tàu ồn ào, Alex đẩy cửa tiến vào, nhìn ngồi ở mép giường phát ngốc Lâm Bạch, trong lòng đột nhiên xẹt qua một tia không đành lòng.

"Ngươi muốn cái gì đồ vật sao? Bọn họ muốn đi thị trấn mua sắm."

Lâm Bạch nghĩ nghĩ, "Nếu có sách hay nói giúp ta mua một quyển."

Alex đi vào bên người nàng ngồi xuống, trầm mặc hồi lâu mới mở miệng nói:

"Ngươi không sợ sao?"

"Sợ ngươi liền sẽ buông tha ta sao?" Lâm Bạch hỏi ngược lại.

Alex lắc đầu, "Sẽ không."

"Cho nên đừng nói này đó không có ý nghĩa lời nói"

Lại là thật lâu sau trầm mặc, lâu đến Lâm Bạch đều có chút không kiên nhẫn, hắn mới lại lần nữa mở miệng,

"Kỳ thật ta trước kia cũng là nô lệ, Thiên Long nhân nô lệ."

"Nga?" Lâm Bạch trong lòng có chút kinh ngạc.

"Ngươi biết Fisher. Tiger sao?"

"Biết một ít."

"Bốn năm trước, Fisher. Tiger ở Mary Joy cứu hơn một ngàn danh nô lệ, ta chính là trong đó một cái."

Lâm Bạch cảm thấy câu chuyện này có chút châm chọc, nàng khẽ cười một tiếng.

"Hắn là cái vĩ đại người, nhưng ngươi là tên cặn bã."

"Đúng vậy, ta chỉ là tên cặn bã." Alex thở dài một tiếng đứng dậy hướng cửa đi đến.

Lâm Bạch vẻ mặt xem bệnh tâm thần biểu tình, người này đột nhiên chạy đến trước mặt nàng làm ra một bộ hắn có chuyện xưa có khó nói bộ dáng, sợ không phải sáng nay nước uống trong đầu đi.

Nàng không có chút đồng tình nào với quá khứ của đối phương, cũng không hiếu kỳ hắn đã trải qua những gì để như ngày hôm nay, nếu không thì ai sẽ trả giá cho những mạng sống mà hắn đã bán đi. Nguyên nhân sâu xa của tất cả những điều này là do thế giới này dị dạng chế độ, nhưng thay đổi thế giới đó là vai chính nhóm nhiệm vụ, nàng chỉ thích hợp làm ngẫu nhiên hăng hái cá mặn.

Sắc trời đã muộn, một đám hải tặc đốt lửa trên bờ, bắt đầu yến tiệc, Lâm Bạch nằm trên giường, đắp chăn bông, giây tiếp theo, giây tiếp theo một cái khác nàng xuất hiện ở mép giường, Lâm Bạch mở ra ẩn nấp trạng thái thao tác hóa thân từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

Khi lên bờ, Lâm Bạch đi vòng tới nơi đặt thùng rượu, mở một khe hở rồi đổ mê dược vào thùng rượu mà bọn cướp biển đang uống, để đảm bảo an toàn nàng lặng yên đi vào Alex bên người, đem chút ít mê dược ngã vào hắn bên người trong chén rượu, liền ngồi ở bên cạnh bắt đầu chờ đợi.

Mê dược thấy hiệu quả thực mau, chỉ chốc lát sau chung quanh hải tặc nhóm lục tục ngã xuống, chờ có người phát hiện không thích hợp thì đã chậm, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều uống lên chút rượu, chẳng sợ bây giờ còn có ý thức cũng đã không thể động đậy, trong lúc nhất thời bên bờ tất cả đều là hoảng sợ hoảng loạn tiếng kêu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ