Chương 64: Ta đây hiện tại không phải khá tốt sao

128 20 6
                                    

Lâm Bạch thoải mái oa ở Doflamingo trong lòng ngực, há miệng cắn một miếng đưa tới bên miệng dâu tây, phấn nộn đầu lưỡi xẹt qua đối phương ngón tay, Doflamingo trên tay động tác hơi hơi một đốn, sau khi đem cuối cùng một chút dâu tây cho nàng ăn, hắn mới nói:

"Đã đến lúc phải đi rồi."

"Akainu bên kia phải làm sao bây giờ? Hắn cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho ta."

Nói tới đây Lâm Bạch liền khí tới, căm giận bứt vài chiếc lông vũ màu hồng.

Ấm áp bàn tay to cái ở nàng đỉnh đầu, Doflamingo cũng biết nàng mấy ngày này bị không ít ủy khuất.

"Ta đã cùng Thiên Long nhân nói hảo, đến lúc đó tìm cái lý do nói ngươi đã chết liền tốt."

"Không được, Akainu nhưng không như vậy hảo lừa."

Lâm Bạch tròng mắt chuyển động, đột nhiên cười xấu xa hai tiếng, không có hảo tâm bộ dáng xem đến Doflamingo một trận buồn cười.

"Ngươi lại đây ta nói cho ngươi, chúng ta như vậy......"

Nàng ghé vào Doflamingo bên tai một trận nói nhỏ.

"Như vậy được không? Ngươi sẽ không có nguy hiểm sao?"

"Sẽ không, tin tưởng ta."

Đấu trường tử thần bên trong ghé lô sân khấu khán giả. Lâm Bạch như cũ oa ở Doflamingo trong lòng ngực, có người có thể ôm này kiều khí hồ ly tinh là tuyệt đối không muốn chân chấm đất.

Phía dưới một cái mang theo kim sắc mặt nạ cùng nàng giống nhau như đúc thân ảnh đứng ở giữa sân, cánh cửa sắt đối diện mở ra, một con quái thú khổng lồ cao gần tám mét , miệng cơ hồ so nàng thân thể muốn gấp ba thật lớn dã thú đi ra.

Doflamingo nhíu nhíu mày.

"Nếu không vẫn là thôi đi."

"Nha, ngươi đừng có nói chuyện."

Lâm Bạch vỗ vỗ hắn, nhắm mắt lại dùng toàn tâm điều khiển phân thân trong sân.

Trên đài ngồi rất nhiều người xem, có thế giới chính phủ người có hải quân có quý tộc, phần lớn khán giả đều nhìn nữ nhân trên sân khấu với ánh mắt đồng cảm, phảng phất đã thấy được nàng bi thảm kết cục.

Quả nhiên không hoài dự đoán, nữ nhân kinh hãi bỏ chạy khỏi móng vuốt của con thú, nhưng cũng chỉ là hấp hối giãy giụa, kiên trì không đến vài phút, đã bị cái miệng đẫm máu nuốt chửng nuốt vào trong bụng, không có người nhìn đến tại dã thú ngậm miệng một cái chớp mắt, nguyên bản trong miệng bóng người cũng đi theo biến mất, chỉ còn dã thú mê mang nhìn quanh bốn phía, nó vừa mới ăn luôn nhân loại ở đâu a.

Cùng lúc đó, thu được tin tức tới rồi Hilda thấy được cái này làm cho người khóe mắt tẫn nứt một màn, nàng muốn lao xuống người xem đài lại bị chung quanh bảo tiêu ngăn lại, cuối cùng chỉ có thể tuyệt vọng nhìn dã thú trở về trong lồng, tuyệt vọng, bất lực, ngồi phịch xuống đất run rẩy lấy điện thoại ra bấm số của Akainu.

Bên trong ghế lô Lâm Bạch một lần nữa mở mắt ra, nhịn không được dùng tay cọ cọ cánh tay, vừa rồi nước bọt trong miệng dã thú khiến nàng có chút khó chịu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ