Hai năm thời gian thực mau qua đi, ở một cái trời trong nắng ấm sáng sớm Roger gõ vang lên cửa phòng, hai người ôm nhau, Lâm Bạch nhìn hắn rỗng tuếch phía sau, trong lòng rõ ràng băng hải tặc Roger đã giải tán.
"Đúng rồi, Lily."
Roger ngồi xổm xuống, thuận tay ở nàng trên cằm gãi gãi.
"Shanks nhờ ta nói cho ngươi, chờ hắn khi đủ cường đại phía sau liền sẽ tới tìm ngươi."
Lâm Bạch mất hồn mất vía gật gật đầu, nỗi lòng đã không biết bay tới nơi nào.
Ba người sinh hoạt liền có vẻ có chút gà bay chó sủa, thói quen trên biển mạo hiểm Roger ở sinh hoạt hằng ngày, liền có vẻ có chút chân tay vụng về, Rouge mỗi lần đều bất đắc dĩ đi theo hắn phía sau thu thập cục diện rối rắm, cho dù tức giận cũng chỉ nhẹ nhàng chụp hắn vài cái, ôn nhu bộ dáng xem đến Lâm Bạch than dài, thật là một đóa hoa tươi cắm ở trên bãi cứt trâu.
Bất quá từ ngày Rouge phát hiện mang thai bắt đầu, Lâm Bạch cùng Roger liền phảng phất như lâm vào đại địch, đem nàng thật cẩn thận bảo vệ tới, không bao giờ cho phép nàng làm bất luận cái gì việc nhà.
Thân là hồ ly Lâm Bạch hóa thân trông coi, nghiêm túc chỉ đạo Roger làm việc, hơi có không tốt liền sẽ một móng vuốt cào ở trên mặt hắn, dẫn tới ở rất dài một đoạn thời gian, Roger trên mặt tất cả đều là vệt đỏ.
Ngày nọ ban đêm, dựa theo thai phụ khỏe mạnh làm việc và nghỉ ngơi Rouge đã ngủ, Roger ngồi ở trên sô pha trên đùi nằm bò mơ màng sắp ngủ Lâm Bạch.
"Lily, kỳ thật ngươi hẳn là phát hiện thân thể của ta có chút vấn đề đi."
Khốn đốn nháy mắt chạy quang, Lâm Bạch ngồi thẳng thân thể ngửa đầu nhìn nam nhân, hắn thật đúng là nhạy bén a.
Nàng có nghĩ tới từ gốc rễ giải quyết vấn đề, từ Roger sau khi trở về nàng liền vẫn luôn ý đồ dùng năng lực trị liệu đối phương, nhưng một đuôi trạng thái nàng đối mặt thân là vua hải tặc Roger, hai người chi gian chênh lệch liền giống như phù du lung chuyển đại thụ, kiên trì lâu như vậy trị liệu liền kéo dài hắn một tháng sinh mệnh đều có vẻ gian nan.
Bất quá những việc này nàng ngày thường đều là sấn hai người ngủ thời điểm mới làm, không nghĩ tới vẫn là bị Roger phát hiện.
"Tuy rằng không có tác dụng gì, nhưng vẫn là cảm ơn ngươi."
Roger đáy mắt mang theo vài phần ý cười, vuốt ve nàng mềm mại lông tóc.
Lâm Bạch hồ ly lỗ tai gục xuống dưới, buồn bã mà kêu một tiếng, nàng vẫn là quá yếu.
"Ta không ở nhật tử, ngươi có thể hay không giúp ta chiếu cố hảo Rouge?"
Lâm Bạch cái mũi đau xót, nhớ tới Rouge sẽ đối mặt hết thảy kết cục, bắt đầu liều mạng lắc đầu, nàng không nghĩ Roger hướng đi hải quân tự thú.
"Ngoan."
Roger đè lại nàng đầu, đại chưởng che khuất Lâm Bạch đôi mắt.
"Là ta thực xin lỗi Rouge, nhưng có một số việc ta không thể không làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...