Lucci nghe được cái này xưng hô ánh mắt tức khắc tối sầm lại, trong hẻm nhỏ thời gian phảng phất tại đây một cái chớp mắt đông lại, Lâm Bạch hận không thể bóp chết vừa mới một giây chính mình, chỉ có bồ câu nhìn nhìn chủ nhân nhà mình, tiếp theo một cánh vỗ ở Lâm Bạch trên đầu.
“......” Này xú bồ câu tuyệt đối là ở quan báo tư thù!
Lucci nhìn nữ nhân ủy khuất che lại đầu, nước mắt lưng tròng, ánh mắt sợ hãi giống như một cái tiểu móc câu một chút lại một chút câu ở trong lòng người, cùng năm đó tiểu hồ ly không có gì thay đổi, sao, cho dù biết là nàng trang cũng vô pháp cự tuyệt a.
Lucci lạnh lùng phun ra hai chữ,
“Hồ ly.”
“A?”
Lâm Bạch có một cái chớp mắt mê mang, nhưng thực mau nàng tựa hồ từ nam nhân trong mắt nhìn ra cái gì, bạch quang chợt lóe trên đỉnh đầu bồ câu vì mất đi nơi đặt chân mà thiếu chút nữa ngã xuống, một con toàn thân ngân bạch tiểu hồ ly xuất hiện ở Lucci trước mặt.
Hắn khom lưng một phen nhéo hồ ly lông xù xù lỗ tai, lòng bàn tay mềm mại xúc cảm làm hắn quanh thân huyết khí đều giảm bớt vài phần, chỉ có tiểu hồ ly trong mắt tràn đầy bi phẫn, bốn trảo không cam lòng ở không trung đá lên, nhưng ở thời điểm chạm đến nam nhân ánh mắt lại không có cốt khí lộ ra lấy lòng biểu tình.
Nàng! Trên biển đẹp nhất nữ yêu, người gặp người thích tiểu manh vật, thế nhưng bị cái này râu xấu hoắc nam nhân thúi! Khuất nhục nhéo lỗ tai bắt cóc! Nàng là hồ ly a uy, không phải con thỏ!
Bồ câu vui sướng khi người gặp họa ở bên người nàng bay một vòng, nhòn nhọn mõm bay nhanh mổ vài cái, hồ ly mao lưu loát từ không trung bay xuống.
“Ngao!!!”
Lâm Bạch phát ra một tiếng tê tâm phế liệt kêu thảm thiết, cho dù thân là hồ ly nàng cũng là chỉ ái mỹ hồ ly, này một thân xinh đẹp lông tóc đối với nàng tới nói quả thực so mệnh còn muốn quan trọng hơn, rốt cuộc chữa khỏi năng lực có thể cho miệng vết thương khép lại lại không thể làm nàng trọc rớt lông mọc trở về, lúc này nếu ánh mắt có thể giết người cái này chỉ bồ câu chỉ sợ là đã sớm chết trăm ngàn lần.
Lucci đem hồ ly mang tới trước mắt, một giây trước còn ánh mắt hung ác hồ ly giờ khắc này đã nước mắt lưng tròng, trong miệng phát ra anh anh anh tiếng kêu, xoã tung cái đuôi triền ở bên trên hắn cánh tay, quay người đem nàng rõ ràng trọc một tiểu khối triển lãm cấp Lucci, ủy khuất đáng yêu rối tinh rối mù.
Hai năm con đường phía trước Lucci liền biết hắn đối với cái này chỉ hồ ly làm nũng là không có sức chống cự, chỉ là không nghĩ tới qua lâu như vậy vẫn là không có nửa điểm tiến bộ, rõ ràng là muốn trước cho nàng một cái giáo huấn, hiện tại lại liền tàn nhẫn lời nói đều nói không nên lời, thậm chí muốn giúp nàng giáo huấn một chút nhà mình bồ câu.
Lucci tâm lý hoạt động thực phong phú, nhưng ở Lâm Bạch trong mắt vị này sát thủ tiên sinh vẫn là lãnh khốc vô tình nắm nàng lỗ tai, có lẽ giây tiếp theo liền sẽ đem nàng bóp chết.
Nhìn dừng ở hắn trên vai đắc ý dào dạt bồ câu, Lâm Bạch trong lòng cảm thấy cực kỳ ngứa ngáy, nhanh chóng làm ra quyết định, bồ câu đột nhiên dâng lên một loại dự cảm không lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...