Lâm Bạch ngồi ở bên trong chính mình chuyên chúc văn phòng, đờ đẫn nhìn chính mình phó thủ Hilda thuần thục đem vài tên binh lính ngăn ở bên ngoài,
"Ngượng ngùng, Lily bác sĩ chỉ tiếp nhận bệnh nhân nặng, các ngươi thương vẫn là mời bác sĩ khác đến xem."
Binh lính ủ rũ rời đi, với thính giác nhạy bén của Lâm Bạch, còn có thể nghe được mấy người mơ hồ truyền đến nói chuyện thanh.
"Ta thật sự hảo tưởng sờ sờ Lily bác sĩ cái đuôi."
"Nếu có thể ôm một chút Lily bác sĩ ta như vậy không còn gì hối hận trong đời."
"Lại đánh một trận đi, lần này xuống tay nhất định phải ác hơn, cần thiết làm Lily bác sĩ cho chúng ta trị liệu!"
"Hảo!"
Lâm Bạch khóe miệng trừu trừu, Chiến quốc biết các ngươi cứ như vậy lãng phí hắn tranh thủ tới danh ngạch sao?
"A! Kuzan đại tướng, ngài như thế nào tới"
Hilda phát ra một tiếng kinh hô hấp dẫn Lâm Bạch ánh mắt, bên ngoài đứng một cái thân hình cao lớn, ăn mặc màu trắng tây trang màu lam áo sơmi, trên trán mang theo màu xanh lục bịt mắt nam nhân, đúng là bản bộ mới nhậm chức đại tướng Kuzan Aokiji
"Alala, lần này công tác bị chút thương, nghe nói bản bộ tới cái thú vị bác sĩ liền tới nhìn xem."
"A? Vâng!" Hilda nhìn tinh thần phấn chấn Aokiji, trong lòng tuy rằng hoài nghi lại vẫn là ngoan ngoãn tránh đường.
Aokiji chân dài một bước vài bước dài đi vào Lâm Bạch trước mặt ngồi xuống, tò mò đánh giá nàng.
"Ngươi chính là Lily bác sĩ?"
"Ngao!"
Lâm Bạch đồng dạng đánh giá trước mắt nam nhân, nàng có thể cảm giác được đối phương rất mạnh, cường đến một ngón tay là có thể ấn chết chính mình, nhưng thân là một cái trân quý vú em, nàng Lâm Bạch lại không hề yếu đuối chút nào.
Aokiji gật gật đầu một tay vén lên áo trên vạt áo, để lộ cơ bụng săn chắc, mặt trên có một đạo thật dài đao thương, thoạt nhìn có chút dọa người, nhưng đối với đại tướng cấp bậc người tới nói không tính là nghiêm trọng, đã bắt đầu dần dần khép lại.
Lâm Bạch lại vui vẻ, nhìn về phía Hilda, móng vuốt ở chính mình công tác biểu thượng một cái, chính chính ấn ở đại tướng nửa năm một người mấy chữ phía trên, Hilda cấp đều mau khóc ra tới, nàng biết Lâm Bạch năng lực có bao nhiêu quan trọng, nếu như bị Kuzan đại tướng như vậy lãng phí một cái danh ngạch, nàng sẽ khó giải thích với Chiến quốc nguyên, nhưng là nàng cũng không dám ngăn lại một người đại tướng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...