“Zehahaha, nữ nhân này thế nhưng đã chết, thật là đáng tiếc a.”
Băng Râu Đen đột nhiên xuất hiện trên tàn tích đài hành hình, sau khi thu hoạch được mấy cái cường lực thủ hạ ở đáy biển đại ngục giam, Râu Đen lúc này tràn đầy tự tin, hắn một đường tới đây Hơn nữa chỉ nhìn thấy cảnh tượng Lâm Bạch chết, hắn đối với tình huống hiện tại không biết bao nhiêu, một lòng chỉ nghĩ giết râu trắng cướp đoạt hắn trái cây năng lực, cũng không có phát hiện ở đây mọi người xem hắn ánh mắt có bao nhiêu khủng bố.
“Đã lâu không gặp a, lão cha.”
Râu đen nhảy xuống phế tích hướng về phía Râu Trắng đi tới, Shiryu cùng mặt khác những tên tội phạm mới gia nhập khác cũng không đi theo, bọn họ muốn nhìn xem râu đen có hay không thật sự đáng giá để bọn họ đi theo.
Râu đen kế hoạch rất đơn giản, hắn biết rõ thân thể của Râu Trắng đã sa sút đến mức nào, lại trải qua trận chiến ác liệt này, chỉ cần hắn cùng Burgess và những người khác liên thủ vây công Râu Trắng, bắt lấy trái ác quỷ Gura Gura no mi ( trái chấn động ) dễ như trở bàn tay, đến nỗi mặt khác các phiên đội đội trưởng, không phải còn có hải quân kiểm soát sao?
Nhưng biết nói sao đây, cuộc sống luôn đầy rẫy những bất ngờ cùng kinh hỉ.
Tại thời điểm này lấy Râu Trắng cầm đầu hải tặc cùng bên trên hai vị Thất Vũ Hải đem bọn hắn ấn ở trên mặt đất cọ xát, râu đen mới biết được hắn rốt cuộc có bao nhiêu thiên chân, hải quân nhóm vẻ mặt lạnh nhạt vây xem, căn bản không có ý tứ nhúng tay, không, hẳn là cũng muốn cho hắn hai quyền.
Tâm lý của mọi người rất dễ hiểu, Akainu đã ngã xuống khe nứt không thấy bóng dáng, cơn tức giận đối với cái chết của Lâm Bạch không có nơi nào để trút bỏ, mà râu đen cái này bắt Ace đầu sỏ gây tội kịp thời đuổi tới, vừa xuất hiện đã nói năng lỗ mãng, tự nhiên là chọc rất nhiều người tức giận, nếu không phải Katakuri không rõ lắm cụ thể tình huống, mặt kia vây ẩu quần chúng còn phải tính hắn một cái.
Shiryu mấy người thấy tình thế không đúng liền lập tức trốn chạy, lưu lại là những thành viên cũ của băng hải tặc Râu Đen nằm trên mặt đất, Marco đeo chiếc còng đá biển mà Mr. 3 vừa tháo ra lên tay Râu Đen, sau khi chiến tranh kết thúc, từ lão cha tới xử lý.
Giải quyết râu đen cái này tiểu nhạc đệm, băng hải tặc Râu Trắng cùng hải quân lại lần nữa đối thượng, Sengoku nhìn tinh thần sa sút của hải quân, nghiến răng nghiến lợi hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...