Chương 461: Patch v 1.10

63 5 6
                                    

Trưa ngày 1 tháng 6, trong nhà Phong Bất Giác.

Lúc này, Giác Ca đang mặc một chiếc áo phông rách nát, ngồi xổm bên tường, dùng thìa quét tường...

Tất nhiên, thứ mà hắn muốn làm phẳng là dấu chân mèo khổng lồ trên tường.

"Sao không tìm người làm giùm?" Asas uể oải hỏi, nằm trên ghế sofa, như thể dấu vết trên tường không liên quan gì đến cô.

"Tìm đội trang trí đường hay gì?" Giác Ca không quay đầu lại trả lời.

"Không phải có thể tìm được người thông qua bất động sản sao?" Asas nói.

"Ta cần phải nhắc nhở ngươi... Nghiêm khắc mà nói, ta không phải là chủ sở hữu ở đây, ta chỉ là người thuê nhà mà thôi." Phong Bất Giác nói tiếp, "Nếu như ta tìm thấy một người thợ trát tường thông qua công ty, thì vấn đề này rất có thể đến tai chủ nhà của ta."

"Ngươi có đang suy nghĩ quá nhiều không?" Asas hỏi.

"Không... Ta thường xuyên gặp phải những chuyện xui xẻo ít có khả năng xảy ra. Vì vậy... tốt hơn là nên suy nghĩ kỹ hơn về mọi việc." Phong Bất Giác vừa trát tường vừa nói, "Giả sử... Chuyện dấu chân này bị chủ trọ của ta biết thì nhất định sẽ hỏi ta chuyện gì, và ta... ít nhất cũng phải đưa ra một lời giải thích tương đối hợp lý... 'Ồ, cái này hả, là do con mèo kia làm, nó thật ra là cao thủ đệ nhất của Miêu Lâm Tự, truyền nhân của Đại Lực Kim Cương Trảo'; Ta cũng không thể giả vờ ngu ngốc và nói 'Sáng ngủ dậy và thấy bức tường biến thành thế này' ; Cho nên... cuối cùng, ta chỉ có thể nói rằng việc này được thực hiện một cách ngẫu hứng và bốc đồng của ta mà thôi."

Giác Ca dừng lại một lúc, cúi đầu dùng thìa thêm một ít xi măng, rồi nói tiếp: "Chuyện này nói lớn thì lớn, nói nhỏ thì nhỏ... Nếu ta đập vỡ đồ đạc của chính mình thì đó là chuyện riêng của ta, nhưng trực tiếp phá hư công trình kiến trúc... lại là chuyện khác. Mặc dù ta có mối quan hệ tốt với chủ nhà, nhưng vạn nhất người ta cùng ta trở mặt và đuổi ta ra ngoài..." Hắn quay lại và liếc nhìn Assas, "Ngươi muốn ta đi đâu để tìm nhà với vị trí như thế này, mức giá như thế này và lại có thể nuôi thú cưng? "

"Ta có thể biến thành dạng phụ nữ và sống cùng ngươi." Asas nói tiếp.

"Ah?" Phong Bất Giác quay đầu lại và ngừng di chuyển tay, câu hỏi thứ nhất hắn hỏi là... "Có đẹp không?"

"Chỉ chọc ngươi thôi."

"Chậc... Ta còn tưởng rằng quyển sách này sẽ chuyển thành thể loại hấp dẫn hơn..."

......

Ba giờ chiều, Phong Bất Giác cuối cùng cũng hoàn thành công việc. Hắn dọn dẹp rồi ngồi trước máy tính.

Máy chủ của Thiên Đường Kinh Hãi đã ngừng hoạt động vào sáng sớm ngày 30 tháng 5. Sau đó, Giác Ca không còn để ý đến trang web hay diễn đàn chính thức.

Trong hai ngày qua, về cơ bản hắn đã dành thời gian để viết bản thảo, tiện thể xử lý một ít vấn đề sinh hoạt linh tinh. Điều bất thường là... gần đây hắn bắt đầu tập thể dục đều đặn, cường độ tập luyện cũng khá lớn, không biết hắn có kế hoạch gì...

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ