Chương 530: Đảo Nhai Ma (36)

5 5 0
                                    

Chỉ thấy một cái bóng đen khổng lồ dần dần di chuyển đằng sau những lớp cột pha lê trong suốt.

Bản thân của “nó” chưa xuất hiện đầy đủ nhưng đã cảnh báo người chơi bằng âm thanh đặc biệt của mình.

Tiếng này không phải không còn là một “âm thanh” theo nghĩa thông thường nữa mà là một phương pháp tương tự như một đòn tấn công tinh thần. Giống như tiếng móng tay cào vào kính, khiến người ta cảm thấy khó chịu về mặt thể chất.

“Đừng hoảng hốt, mặc kệ cái gì đến, chúng ta sẽ ngăn chặn nó.” Thiên Nga nói với ba người phía trên, sau đó quay đầu nhìn về phía Thiên Mã Hành Không, “Seiya, ngươi biết phải làm sao không?”

“Không biết, Ishida!” Tiểu Mã Ca trợn to hai mắt, khẩn trương trả lời, “Lại nói, âm thanh này thật là khó nghe!”

“Hô...” Thiên Nga hít một hơi dài và thở dài, “Ta thật ngốc... sao lại nói mấy lời vô dụng với ngươi...” Hắn lắc đầu, giải thích, “Vừa rồi Phong huynh đã thí nghiệm qua có thấy không? Các cuộc tấn công phi vật lý có thể truyền trực tiếp qua mạng lưới.” Hắn đưa tay chỉ lên cao, “Khi con quái vật bò dọc theo lưới đi tới, ngươi trực tiếp dùng Lưu Tinh quyền đánh nó là được.”

“Ồ.” Thiên Mã Hành Không gật đầu, hai giây sau, hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, nói, “Ishida, thật ra ngươi đây đang nói nhảm ah, ta vốn cũng chỉ biết Lưu Tinh quyền thôi...”

“Ngươi còn dám trả treo!” Thiên Nga đã lấy ra trường cung của mình, "Còn nói nữa, ta sẽ bắn vào mặt ngươi!”

Cùng lúc đó, mười mét phía trên...

“Lời thoại của hai người bên dưới có vẻ rất không ổn...” Atobe vừa nói vừa giơ quạt cắt lưới.

“Hai người các ngươi cũng có tư thế rất không ổn đó, có biết không?” Phế Sài Thúc nhìn hai người trước mặt với vẻ mặt đau khổ và phàn nàn.

“Ngươi còn dám trả treo!” Atobe hét lên, “Ta sẽ đập vỡ kính râm của ngươi!”

Rít—rít ——

Đột nhiên, có thêm hai âm thanh kỳ lạ.

Lúc này, phản ứng của Phong Bất Giác có thể nói là thần tốc, chỉ thấy hắn vung chân, đá về phía sau, kéo cơ thể Atobe xuống phía dưới.

“Sao vậy?” Vừa nói ra những lời này, hắn đã biết đáp án, bởi vì khi hắn ngẩng đầu lên, hắn chỉ có thể nhìn thấy... toàn than Phế Sài Thúc đang rung lắc lên xuống.

“Ừm... hình như lưới đang chuyển động...” Phế Sài Thúc vẫn trả lời Atobe.

“Hừ... May mà tránh được nhanh." Phong Bất Giác thở phào nhẹ nhõm, "Nếu không chúng ta cũng sẽ vướng vào.”

Két két —— két két ——

Tiếng kêu to làm gián đoạn cuộc trò chuyện của họ, và lần này âm thanh đó rất gần.

Năm người chơi cùng quay đầu lại, nhìn thấy một cái bóng khổng lồ bò ra từ sau cột pha lê...

Trước khi con boss này xuất hiện, mọi người đều nghĩ "nó" sẽ là một con nhện khổng lồ. Thói quen giăng tơ giữa không trung, sở thích săn bắt các sinh vật sống trong mạng và nỗi sợ hãi mờ nhạt của boss bướm khi nãy với “nó”, vân vân... Nhiều manh mối khác nhau cho thấy "nó" hẳn là một con nhện.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ