Chương 495: Đảo Nhai Ma (1)

13 3 4
                                    

Hckt: Arc này rất dài, tổng cộng 50 chương, tui đã dịch xong trong khủng hoảng, haha... (có ai muốn làm beta reader để check lỗi k chứ tui không muốn rà lỗi lại đâu T.T)

Về tên của arc này, nếu tìm bên convert sẽ thấy nó để là "Trớ Ma". Chữ "Nhai", hán việt là chữ trớ (咀 [jǔ]), có nghĩa là nhai hoặc nhấm (nhấm nháp); "ma" (魔) có nghĩa là ma quỷ.

-----------

Sau khi cất thẻ ID anh hùng, Phong Bất Giác liền quay trở lại thang máy. Hắn đến màn hình hiển thị và lần nữa mở giao diện chọn hình thức.

"Ừm... Giờ chọn hình thức nào..." Giác Ca nhìn màn hình, trầm ngâm nói.

Hình thức tự do thăm dò vừa đi nhìn chung khá thư giãn và thoải mái, nhưng lợi ích cũng khá nhỏ nên... Giác Ca sắp bắt đầu cảm tự tìm phiền phức rồi.

"Hừ... Dứt khoát chọn cái khó nhất đi." Phong Bất Giác lẩm bẩm và nhấp vào hình thức hắn chưa bao giờ đi trước đây.


【 Phong Bất Giác, cấp 43】

【 Xin hãy chọn hình thức trò chơi bạn muốn tham gia. 】

【 Bạn đã chọn hình thức sinh tồn đoàn đội (ác mộng), xin xác nhận. 】

【 Đã xác nhận, số người ngẫu nhiên của đoàn đội là: 5 người. 】

【 Bạn đã vào hàng đợi và đang tìm kiếm các cá nhân hoặc đội sẵn sàng khác. 】

【 Đã khớp hoàn tất, đang cân đối kết nối thần kinh, đang tạo kịch bản... 】

【 login bắt đầu, xin chờ một chút. 】


"Chào mừng đến với Thiên Đường Kinh Hãi." Một giọng nữ ngọt ngào vang lên những lời này.

Còn chưa nói xong, khung cảnh xung quanh Phong Bất Giác đã trở nên tối tăm, hắn cũng mất đi nhận thức về cơ thể mình.


【 Hoàn tất tiến vào kịch bản, hiện tại bạn đang tiến hành hình thức sinh tồn đoàn đội (ác mộng). 】

【 Hình thức có cung cấp giới thiệu tóm tắt kịch bản và có khả năng xuất hiện nhiệm vụ phụ tuyến, nhiệm vụ ẩn, thế giới quan đặc biệt. 】

【 Thưởng qua cửa: Bài mảnh ghép *3. 】

【 Sắp chiếu giới thiệu kịch bản, sau khi chiếu xong trò chơi sẽ lập tức bắt đầu. 】


Giây tiếp theo, CG mở đầu được chèn vào. Một làn sương mù màu tím nhạt hiện ra trong tầm mắt.


【 Đây, là tận thế, là Địa Ngục. 】


Giọng nói vang lên, sương mù tan biến...

Chỉ thấy một vầng trăng máu treo cao trên bầu trời đêm, phía dưới màn ảnh là một đại dương đen kịt và tĩnh lặng.

Giác Ca coi CG với ngôi thứ nhất dường như đang lơ lửng trên bầu trời, giữa khung cảnh khá buồn bã này.


Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ